Subreddit para sa Bitcoin Cash Philippines

Avatar for avie018
3 years ago

ENGLISH

Hello mga ka tropa! Gumawa ako ng subreddit para sa ating mga Pinoy! Dito, pede tayo mag usap ng tagalog tungkol sa Bitcoin Cash!

Ngayon dumadami na tayong pinoy sa readcash, naisipan kong gumawa ng subreddit para naman makatulong tayo sa isat isa. Kung meron man kayong alam na subreddit na ng mga pinoy o ibang paraan para makapag usap usap tayo. Pwede nio din doon ibahagi. Lalong lalo na para sa Bitcoin Cash!

Kaya din ako gumawa ay nakikita kong dumadami na ang article ng pinoy dito sa readcash na gusto at matuto tungkol sa BCH. Minsan yung ibang article ay umuulit lang at naka boost pa. Mas madali po tayong makakapag tanong doon tungkol sa BCH o ibang bagay basta kasama pa din ang BCH. Hinde pa tayo maiispam.

Gusto ko din po talaga mapalawak ang kaalaman natin tungkol sa Bitcoin Cash! Kaya mas ok db ung mas naaintindihan natin ung lenggwahe? Sana masuportahan nio ko dito. Hehe.

Kakailanganin ko po ng Moderators. Pero wait lang po muna baka magkamali ako ng ilagay. Kaya bigyan nio po ako ng time mag desisyon ano ano ang tamang moderator sa ganto.

Sa totoo lang, ngaun lang ako gumawa ng subreddit. Kaya pagpasensyahan nio na ang pagiging baguhan ko.

Higit sa lahat, ito ay para sa buong Pilipinas. Mula Luzon, Visayas, Mindanao.

Kailangan nyo lang mag download ng reddit app.

At eto ang link: https://www.reddit.com/r/BitcoinCashPH?utm_medium=android_app&utm_source=share

Pede nio ako macontact sa telegram: avie018

45
$ 0.00
Sponsors of avie018
empty
empty
empty
Enjoyed this article?  Earn Bitcoin Cash by sharing it! Explain
...and you will also help the author collect more tips.

Comments

Maganda to para sa lahat ng pinoy na users dito. At makakatulong to para mapalawak ang kaalaman natin tungkol sa Bitcoin Cash. Magiging madali na rin ang pakikipag usap at pagbibigay ng kanilang kuro-kuro, opinyon, suggestion at idea nila gamit ang sarili nating wika. Marami sa atin ang nahihirapan makipag interact sa wikang Ingles, isa na ako dun πŸ˜‚πŸ˜… Mabuhay ka kabayan at nawa'y maging maganda ang kalalabasan ng iyong plano.

$ 0.00
3 years ago

Nice

$ 0.00
3 years ago

I also approach you. u can support me pls

$ 0.00
3 years ago

I hv subscribe you... Plz do mine now πŸ˜„πŸ˜…

$ 0.00
3 years ago

Its your lenguage i cant really understand even a single word.except that it is about bitcoin

$ 0.00
3 years ago

click the ENGLISH link sir.

$ 0.00
3 years ago

Hi,I am.new

$ 0.00
3 years ago

you can post in English, so that all can understand.

$ 0.00
3 years ago

Yes. Sorry took too long.. Posted it just now. Check it again. I included the link at the beginning of this article. Thanks you for noticing.

$ 0.00
3 years ago

that's great dear. best.

$ 0.00
3 years ago