Today is Monday but it feels like Friday!

10 19
Avatar for Zcharina22
1 year ago

Anong ayaw niyo tuwing Monday? Hmm nakakabagot ba o nakakapagod dahil sa dami ng works. Iyong mga kasama ko dito sa bahay feeling nila Friday na kasi mapadaming pinapatapos na trabaho iyong feeling nilang saturday na bukas haha. Dapat nga tuwing araw ng lunes ay energetic tayo kasi katatapos lang ng week end diba pero parang nakakagaling lang natin sa bakasyon eh hehe.

Minsan or most of the time kasi kulang na kulang iyong week ends tapos parang napakabilis pa ng oras. Hindi natin sulit iyong bakasyon kasi madami pa din ang gawain sa bahay hindi din matapos-tapos. Buhay nga naman umiikot nalang mostly sa trabaho.

Maulan maghapon kaya naman mas lalong nakakabagot gawin iyong mga dapat gawin hehe. Tapos tuwing umuulan expected iyong ulam namin ginisang monggo haha. Iyong monggo kasi nagbibigay ng init sa katawan kaya paborito namin tuwing malamig ang panahon nakaprogram na yan.

Kanina napagdiskitahan namin iyong mga pictures namin noong mga bata pa kami. Nakakatuwa na nakakahiya hehe kasi naman mostly stolen haha. Grabe naman iyong kumukuha ng picture noon click ng click wala manlang pasabi haha pero okay na iyon atleast napapatawa kami ngayon hehe.

Medyo naguguluhan lang ako today kasi naman si ate may offer siya sa akin na sure silang iyon iyong magandang gawin pero I don't know parang nababagot ako.. Tsk tsk.

Hanggang dito nalang muna kasi sumasakit ulo ko sa offer ni ate hehe.

6
$ 0.31
$ 0.24 from @TheRandomRewarder
$ 0.05 from @Shohana
$ 0.02 from @Expelliarmus30
Sponsors of Zcharina22
empty
empty
empty

Comments

Nakakatamad nga po talaga kapag umuulan. Naku yung mga pictures din po namin noon karamihan stolen kasi mga photographer noon basta basta na lang nagpipicture hahhaha.

$ 0.00
1 year ago

Hahaha nakakatuwa na nakakahiya iyong mga nene days ko hehe

$ 0.00
1 year ago

Kahit ako po hindi ko maipaliwanag istura ko noon eh. Hahahha.

$ 0.00
1 year ago

Dati sah nag school pah ako ayoko talaga sah Monday kasi pasukan nah naman sah school nakakatamad, ahehe, tapos napakasaya nah kapag friday Kasi weekend tapos kapag friday wala pang masyadong pasulit,ahehe.

$ 0.00
1 year ago

Parang kasi bitin ang week end di makaget over kaya pagdating ng Monday nakakabagot hehe

$ 0.00
1 year ago

Whahaha, totoo talaga yan mate,nakakabagot talaga.

$ 0.00
1 year ago

Sometimes Thursday seems to me Friday

$ 0.00
1 year ago

Ulan din dito samin sis. Sobrang lakas nag start kanina pa umaga. Sis di ko talaga gusto ang monggo. Iwan ko kung bakit kahit anong tikim ko.

$ 0.00
1 year ago

Ay masarap yang monggo igisa mo ay baka allergic ka kaya ganun

$ 0.00
1 year ago

Di ko pa natry ko gisa sis. Ang akin yung may sabaw sis di ko talaga nagustuhan.

$ 0.00
1 year ago