Miss you Frenny!

3 19
Avatar for Zcharina22
2 years ago

I'm sorry for not being active here. I thought I've done my part when I publish my article. My best friend Zcharina scolded me because of not having interaction with you guys.I just hope I will have the time to interact with you guys.

Anyways what I'm going to share with you for today is that, there are times that we are not aware na nakakasakit na pala tayo ng ibang tao. Hindi ko naman talaga sinasadya na makasakit ako ng tao today eh. Sobra akong nagiguilty kung alam kong may tampo ang isang tao sa akin sinadya ko man o hindi.

Minsan tinatanong ko sarili ko kung bakit ang bibig ko hindi ko mapigilan. Kung kahapon ayaw ko iyong ugali ko na nagsisira ako ng gamit kung talagang nasaktan na ako. Kung ganito ang reactions ko tuwing nasasaktan ako how much more sa ibang tao. Kaya lagi kong pinapalangin na sana maging aware ako lagi sa aking actions at sa salita. Ayaw na ayaw ko iyong pakiramdam na may taong galit sa akin. Kaya sana lang hindi ako makapanakit ng damdamin ng ibang tao dahil ayaw kong mag-isip sila ng masama patungkol sa akin lalo na kung hinid naman pala totoo.

Antok na antok na ako pero gusto kong magpublish ng article ng one per day. Just like Zcharina before sayang ngalang busy na siya. I'm sure namimiss na niyang magsulat at makipaginteract sa inyo. Naguiguilty na nga siya tuwing hindi siya nakakapagbasa ng mga articles niyo.

Anyways I am inspired to write because I feel like I am inspired everyday. Kahit sobra akong naratle for today sa dami ng pinagsasabay na trabaho. Thankful pa din ako kase nagawa ko naman ng maayos ang mga trabaho today. Pag ganitong sitwasyon namimiss ko si Zcharina kase kung pressured siya wala siyang magawa ng maayos yung mga kamay niya nanginginig na hehe. Sa exam nga minsan eh ganun siya pero kahit ganin sometimes siya iyong highest o saan kapa di ba hehe. Love you Frenny. Miss you!

I really miss my bestfriend ngayon kase hindi ko na siya makausap eh. Sobra na talaga siyang busy ganun siya kadedicated sa kanyang work . Sana all dedicated hehe. Naiinggit ako sa kanya eh yung dedication niya sa work ay napakalodi alam mo iyon willing to learn siya kahit mahirap. Ako minsan wala akong tiyaga sa mga ganyan eh. Kung nandito na siguro siya gaganahan din akong magwork. Haaay sana nga talaga ganahan akong mag work kagaya niya.

Pasensiya na sa walang kwenta kong sulat everyday. Godbless you all!


6
$ 3.28
$ 3.24 from @TheRandomRewarder
$ 0.03 from @Sweetiepie
$ 0.01 from @jasglaybam
Sponsors of Zcharina22
empty
empty
empty
Avatar for Zcharina22
2 years ago

Comments

I really love your friendship. Seems like napaka open nyo sa bwat isa.

$ 0.00
2 years ago

Sabi nga nila mahalin ang work natin kahit ma bc hehehe, miss ka din nia for sure

$ 0.00
2 years ago

Dalawa pala kayong may ari ng account na ito kaya pqlq minsan ako ay nalilito kasi minsan ang work niya ay sa cake tapis minsan iba heheh

$ 0.00
2 years ago