Malungkot na Bagong Taon😭

6 25
Avatar for Zcharina22
2 years ago

Kapag ganitong holidays ayaw sana nating makakatanggap ng masamang balita kung maaari lang sana. Two days ago binalita sa amin na wala na si anti Lia. Sobrang nakakalungkot dahil biglaan ang kanyang pagkawala. Sinong mag-aakalang mawawala siya pumasok pa siya kinaumagahan tapos kinabukasan nakita nalang na wala siyang buhay. Sinubukan nilang itakbo sa hospital pero dead on arrival na siya.

Nakakalungkot lang kasi 2 years ko siyang hindi nakita tapos ganon pa ang nangyari. Isa siya sa mga anti kong mabait, noon ngang magkatrabaho kami lagi siyang nandiyan para sa akin. Sinasabay niya ako tuwing wala akong masakyan, binabaonan niya ako pagkain at lagi niya akong tinutulungan sa aking trabaho.

Hindi ko akalain na sa muli naming pagkikita ay hindi ko na siya makakausap at makakatrabaho pang muli. Sana noong nakikiusap siyang bumalik ako sa trabaho ay bumalik ako para marami kaming time and memories together.

Ngayong araw na ito ay aking birthday. Hindi ko magawang magsaya kasi lungkot ang namayani sa akin. Mag new new year kaming malungkot dahil sa kanyang pagkawala. New year na wala na siya, New year na hindi na namin siya makikita. Sana nakayanan niya pa hanggang New year, Sana kasama pa namin siya ngayon.

Wala kaming magagawa kundi tanggapin ang kapalaran ni anti. Sana lang masaya na siya ngayon with God.

Anyways happy new year everyone😊. I

4
$ 1.26
$ 1.16 from @TheRandomRewarder
$ 0.05 from @jasglaybam
$ 0.03 from @Expelliarmus30
+ 1
Sponsors of Zcharina22
empty
empty
empty

Comments

Condolence sis. Nakakalungkot naman, kung kailan mag New Year saka siya kinuha ni God pero kahit ganun man ang nangyari, i will still great you a happy birthday and happy new year. Nawala man ang Antie mo sis pero alam ko May rason si God kung bakit niya kinuha si Antie mo.

$ 0.00
2 years ago

Thank you for greeting me a happy birthday🙂.. Happy new year too. Godbless🙂

$ 0.00
2 years ago

My warmest condolences sis. May your aunt find eternal rest.

$ 0.00
2 years ago

I hope too..

$ 0.00
2 years ago

Condolence po to you and to your family. Pero babati pa rin po ako sayo ng Happy Birthday and Happy New Year.

$ 0.00
2 years ago

Awww Thank you😊

$ 0.00
2 years ago