Para sa pag ibig na hindi ko inasahan

8 28
Avatar for Yen
Written by
3 years ago

Hindi naman talaga kita gusto.

Hindi sa tipong mong lalaki ako magkakagusto.

Kahit ikaw nalang siguro yung lalaki sa mundo.

Pero alam mo ba?

Meron espesyal sayo na nakakapagpasikip sa tibok ng puso ko.

Kung paano ka mag salita, tumawa at kung paano ka gumalaw.

Ikaw yung naging 1 Corinthians 13 ko.

Tinuruan mo ako kung paano mag pasensya

Kung paano mag hintay sa tamang panahon

Sa God's perfect time.

Pero may isang akong problema

Hindi ka naman sa akin

At kahit kelan hindi ka mgiging akin.

Alam kong sa kanya kana.

Sya na minahal mo mula umpisa at paniguradong hanggang sa huli

Masakit malaman na kaya ka nyang pakiutin.

Pero okay lang

Magiging okay din dahil alam ko hindi ka magiging masaya sakin

Kasi hindi naman ako magiging sya

Kung alam lang nya kung gaano sya kaswerte

Makikipagpalit ako ng pwesto sa kanya

Gagawin ko ang lahat maging ako lang sya

Pero alam kong mali na sabihin kong mahalin mo din ako

Kaya mas pinili ko na hayaan ka sa kanya kahit masaktan ka

Kesa makita kong miserable ka sa piling ko

Kaya heto ang para sa iyo

Sa pag ibig na hindi ko inasahan

Nahulog ako. Oo Nahulog ako

One sided love lang yun pero alam ko may aral yun.

Salamat dahil napasaya mo ako.

Umaasa ako na pagdating ng panahon, kapag okay na ang lahat

Pareho natin matagpuan yung love na nakalaan para satin.

5
$ 0.94
$ 0.85 from @TheRandomRewarder
$ 0.07 from @esciisc
$ 0.02 from @mooontivated
Sponsors of Yen
empty
empty
empty
Avatar for Yen
Written by
3 years ago

Comments

Pag ibig kaseeeee, wala kang pakeeee .. dulot ay sakit hindi pa makakain haha check this song by - Winset Jacob HAHA themse song din ata to ng MOR

$ 0.00
3 years ago

Neven been heard. Check ko nga haha

$ 0.00
User's avatar Yen
3 years ago

Nakakaiyak naman 🤧

$ 0.00
3 years ago

Bakit? Ganon talaga minsan e. Maskit na katotohanan.

$ 0.00
User's avatar Yen
3 years ago

Medyo naka relate haha pero di naman ako bitter sa kanya kasi sabi mo nga sa tula, napasaya niya naman ako kahit papaano at dahil sa kanya, nalaman ko na di naman pala bato ang puso ko (ang korni 😅)

$ 0.00
3 years ago

Hala sya 🙄. So na experience mo Pala ito.

$ 0.00
User's avatar Yen
3 years ago

Yes mommy yen, pero naka move on na ko haha (maybe? 🤔) Gawan ko kaya ng article since wala akong maisip na topic ngayon haha

$ 0.00
3 years ago

Pwede pwede, Malay mo mga same case ka Diba. Masaya mag basa ng mga comments na naman non

$ 0.00
User's avatar Yen
3 years ago