I miss Beach

0 10

Mahilig ako sa mga beach. Gusto ko ang panonood ng mga alon, at ang pagkakaroon ng karamihan sa ingay sa background ay nabugbog ng mga bumagsak na alon. Kinamumuhian ko ang malakas, at binabalewala nito ang lahat.

Minsan masarap na umupo at kumuha ng kalikasan. Upang tumingin sa mga ibon, makinig sa kanilang pagkanta, pumunta sa paglalakad, kamping at pag-jogging at pagtakbo, paglalaro ng mga laro at kung minsan ay naglalakad sa beach; nag-iisa sa mahusay na labas.

Naglakad ako papunta sa isa sa beach ng lungsod at naupo. Ang panahon ng lungsod ay maulap at tila ito ay nanginginig anumang oras. Habang nakaupo ako na nakaharap sa beach, napasigla akong makaranas ng malamig na simoy ng hangin. Nakita ko ang dalawang batang lalaki na naglalaro sa beach. Oo, palaging mayroong Beach Boys.

Ngunit, alam mo na sinubukan kong magnakaw ng mga sandali. Minsan, bumabangon ako ng maaga sa umaga at nasisiyahan ako sa isang tahimik na bahay at tasa ng tsaa bago magsimula ang pagkahumaling. Iba pang mga oras na ako ay mabilis na maglakad sa beach o kalye. At nakakahanap ako ng kapayapaan sa loob ng ilang minuto.

Gustung-gusto ko ang mga bagay na hindi mo kailangang bayaran. Ang pagpunta sa beach at pagiging sa paligid ng lima sa iyong mga kaibigan o nag-iisa lamang at pagkakaroon ng isang magandang oras ay nangangahulugan na higit pa kaysa sa pagpunta. out at gumastos ng pera.

1
$ 0.00

Comments