November Dump!

15 43

12.07.22

After feeling a little bit heavy yesterday, I feel like taking a dump. Oh no, it's not what you think it is. I am taking a photo dump!

Sponsors of Micontingsabit
empty
empty
empty

My phone's memory is getting almost full and it's time to dump some photos and videos. Let's take a look back on what happened last month and what's stuck on my phone gallery.

Nov. 1

We didn't had the chance to do dress up or trick or treat around the neighborhood because there was none. We only had the chance to go out and take a walk outside that morning. We

Nov. 5

Sharing a picture of mushroom that I saw from a log in MacArthur park. This was just a random picture and I wanted to try or practice macro photography again.

Nov. 9

Kalokohan ng anak ko talaga ko. Kung hindi barya ilalagay sa likod ng short ko, mga bote bote or kung ano ano.

Nov.11

This was taken nung nagbalik kami sa Manila. From Airport nagpunta kami sa QC para sa work ni husband. Tumambay muna kami ni Lil B sa Little Tokyo Milktea shop. Buti na lang mabait yung may ari at wala masyadong tao kaya nakatambay kami ng matagal tagal doon.

Nov. 12

Talagang hinatak ni Lil B si ninang palabas para magwalk sila ng dog. Iniyakan nya pa na papasok na sa loob ng house at aalis na kami papunta sa house sa Bulacan.

Heto na ang house namin sa Bulacan. Hindi pa namin maparenovate ang first floor kasi naubos ang savings namin kaya magiipon kami ulit.

Nov. 14

Lil B's first train ride. NagMRT kami papuntang Guadalupe para makarating sa kapatid ko. :)

Since may shift ang asawa ng ate ko sa bahay nila, pumunta na lang kami sa Ayala Circuit Makati during the afternoon. Para makabonding din nila si Lil B kasi almost 3 months na din since umalis kami sa Manila.

Nov. 17

After 3 months na pagtatago namin sa mga kawork ni husband sa Tacloban, nadala na din nya kami sa office nila. Sabi ko kasi sa kanya, dapat mapakita na kami sa office before sila mag christmas party para makasama din kami nyahahaha.

Nov. 26

Nakainstall na ang Fall Guys sa pc namin! Sa Ps4 ng ate ko lang dati nalalaro to kasi may bayad. Buti na lang nirelease ng Epic Games for free! Lagi din namin kinukuha yung mga free games sa Epic Games sayang din ih baka malaro namin kapag malaki laki na si Lil B. Antagal ko na din di nakalaro sa pc, yung Batman ko baka abutan pa ng susunod na release. Charooot!

Now I can transfer some photos to our pc so I can have enough storage again. I am sure na kayo din bilang mga noisers and bloggers andami nyong photos sa phone, mga random and memorable photos. As what they say, every picture has a story. So keep taking pictures while we can and habang may pangpicture. Noon kelangan mo pa ng camera at film para makacapture ng memories. :)

11th photo dump for the year 2022. One more month na lang 2023 naaaaa!

October 2022
September 2022
August 2022
July 2022
June 2022
May 2022
April 2022
March 2022
February 2022
January 2022

lead image and closing banner edited from Canva

pictures posted are mine unless stated

in all original content. Micontingsabit

Check me out on
Noise.cash\Noise.app\Appics
Hive|Miconteangsabeat
PublishOx|Micontingsabit

Join me on
CryptoTab - BTC mining
Free Bitcoin Cash - BCH mining
Pi Network - Pi
FaucetCrypto

9
$ 0.55
$ 0.49 from @TheRandomRewarder
$ 0.02 from @Ruffa
$ 0.01 from @Momentswithmatti
+ 3
Sponsors of Micontingsabit
empty
empty
empty

Comments

WAHAHA ang cute talaga ni Lil B! Uy, natry ko na rin Fall Guys! Nakakatuwa langs~ hahha

$ 0.01
1 year ago

Nako di nga kami makalaro ng maayos may nangaagaw ng controller eh. Gusto makilaro hahaha

$ 0.00
1 year ago

I do clear my gallery every now and then because I snaps a lot with time, some of the photos won't look appealing in my sight, so I delete.

$ 0.01
1 year ago

I do that too once I need to back up photos hahahahha.

$ 0.00
1 year ago

Kala ko dump ay ta3 ee HAHAHA. Anyways agaw atention ka cute-an ng bebe mo hsha at kakulitan din, lol

$ 0.01
1 year ago

Ipangcclick bait ko nga tong anak ko sa susunod hahahhaha. Ikaw nagdump ka na ba???

$ 0.00
1 year ago

ang sexy muna ulit sis.at ang kulit na ni Lil B ang bilis talaga ng panahon

$ 0.01
1 year ago

Nako yung tyan ko ang mahirap paliitin hahaha. Laki na nga nya eh, sarap ibalik sa tyan ko ahahha char

$ 0.00
1 year ago

ay ang galing ng photo dump pala momsh.. hehe ang sexy ha! cute cute ni lil B and ganda naman ng house momsh..

$ 0.01
1 year ago

Nako momsh yung 2nd floor di pa totally ayos wala pang pinto. Yung first floor wala pang ayos and kusina at electricals.

Si lil b sobrang likot pag nasa labas, wala kasi sya kalaro huhu

$ 0.00
1 year ago

Ang cute po ng baby niyo po ate sis,,, ang kulit din😅

$ 0.01
1 year ago

Mana sa ama pero ang likot mana sa akin. Wahaaha

$ 0.00
1 year ago

Hehehe

$ 0.00
1 year ago

Ang ganda ng first photo sis, yung shadow? Pwedeng pang shadow hunt sa hive. Anyways mabuti at nakabalik din ulit kayo dito sa manila..sana kami din makauwi ng probinsya 😅.

$ 0.01
1 year ago

Uy nacurious ako sa shadow hunt. Tignan ko nga yan

$ 0.00
1 year ago