Mag aaway Pero Mag Asawa Pa din Lol

0 27
Avatar for Marty27
3 years ago

Sa haba ng araw nagising kaming mag asawa at sabay na naliligo haha.. anyway, lagi naman talaga kaming sabay maligo. Okay lang yun dahil mag asawa naman kame ❤️😂 then after naming maligo nag grocery kami. Naabutan na kami ng ulan kaya nagmadali na lang kaming umuwi muna. So ayun, nagutom siya kaya kumain na muna. Sabi ko sa labas na kami kumain.. sa may nlex stop over. Then after that, i brought some eggs. 🌸 so habang kumakain kami alam ko naiinis siya sa mga taong tingin ng tingin saken. Di ko naman pinapansin ang mga yun eh. Tsaka bahala na sila sa buhay nila. May asawa na ako at wala na akong oras pa para sa mga ganyang bagay.

Ayan. Sabi ko damihan niya ang kain niya para maging malakas siya palagi dahil iinom kami mamaya eh. tsaka mahaba ang araw di pa kame kumakain ng lunch. Laging late lunch kami eh. Mga 4pm yun ang oras ng lunch namin.. then after that snacks na lang like mga chips and mga tinapay.
aftee namin kumain nag scroll scroll kami sinilip namin ang aming farm at nag harvest kami ng mga baby eggplants hehe. Napakasarap talaga kapag ikaw mismo ang nagtanim kakaiba sa mga supermarkets or palengke na nakikita ko..

Ayan mga babies na talong! Hehe!! Napaka cute at masasarap!

kahit mahirap ang buhay ngayon. Dahil sa gawa ng pandemic na ito, kami ay nagpapasalamat dahil taos puso ang aming mga biyaya kahit na mahirap kung paminsan-minsan. Pero kinakaya. Sa lahat ng mga blessings namin ngayon kami ay nagpapasalamat! Even if its big or small we appreciated everything!

Mahal kita asawa ko! Kahit naiinis ako sayo kung paminsan minsan basta lagi mong iisipin na andito lang ako para sayo! Naiinis talaga ako sayo minsan hahaha pero siguro ay ayos lang yun dahil natural lang sa mag asawa na may tampuhan kung paminsan minsan. Mahal kita lagi mong tatandaan iyan kahit asar ako sayo minsan hahaha

Thank you po lord sa lahat!

-mga ka readcash! Mag iingat po tayo! At happy earnings to all of us! Dont forget to pray and be thankful for everything..

ingat mga ka peeps!

-Marty27

1
$ 0.01
$ 0.01 from @TheRandomRewarder
Avatar for Marty27
3 years ago

Comments