Gusto mo or Gusto ka?

2 5
Avatar for Marinela2525
3 years ago

Ano nga ba ang dapat na piliin ?

Gusto mo or gusto ka ?

Bakit mo ipag pipilitan ang gusto mo kung ayaw naman sayo? Kung ipagpipilitan mo padin ang gusto mo patuloy kalang masasaktan, bakit ka ba nasasaktan? Kasi kasalanan mo din naman pilit ka ng pilit sa taomh ayaw naman sayo. Kaya kung ako ang papipiliin doon ako sa taong gusto ako dahil naniniwala ako na kaya nya akong pasayahin at matututonan ko din syang magustohan . Totoo yon kahit na hindi mo gusto yung tao na gustong gusto ka pwede mo din syang magustohan kumg bubuksan mo lang yung mga mata mo makikita mong mas masaya kapag ang pinili mo ay yung gusto ka .

Mema lang haha for me yung gusto ako ang pipiliin ko.

2
$ 0.00
Sponsors of Marinela2525
empty
empty
empty

Comments

I want yung gusto ko! 😊 papafeel ko sa kanya that I'm worth to love. Hahaha charot

$ 0.00
3 years ago

Pipilitin ko Yung gusto aq

$ 0.00
3 years ago