Libreng 1$

3 22
Avatar for Lyn2x
Written by
2 years ago

May eseshare na naman ako sa inyo na patok ngayon at talagang legit sya guys. Totoo talaga sya, marami na nakapay out nito kaya masasabi kong legit talaga sya at paying pa.

Ang pinakilala ko sa inyo ngayon si crewdle. https://crewdle.grsm.io/8v3kcavqsb8q

Ayan so kung wala ka pa nyan. Mag sign up kana tapos verify mo sya sa email mo. Tapos punta ka naman dito sa Partnerstack.com , magsign up ka din nyan, tas verify mo uli email mo. If gusto mo maka unlimited 1$, ipagpatuloy ang pagbabasa para maintindihan. Walang kikita sa tamad magbasa ng instructions. Okay so ipagpatuloy na natin.

Tapos pag naka sign in na kayo punta kayo sa may marketplace

Tas esearch ang "Crewdle". Bakit nga ba dalawa ang kailangan sign upan? Sagot:Dahil agency kasi ang crewdle kaya kapartner po niya si partnerstack. At si partnerstack ang magbibigay ng pay out satin dito. So bawat po magsasign up sa referral link ninyo may 1$ po kayo agad. Pero ererelease ang pay out every 13th days of the month. So pag nakita nyo na ang crewdle sagutan nyo lang yung questions dun. Tapos esubmit nyo lang. At antayin nyong ma approved kayo. Magmemessage yan sa email ninyo na approved na. Para ibigay nila link nyo sa referral. Pag hindi pa kasi approved hindi ka magkakaroon ng referral link ng crewdle.

Si crewdle po ay isang business agency, pero wag po kayo mag alala kasi wala po kayo babayaran dyan. Nasa sa inyo naman yan kung magpapamember kayo sa partnerstack. Optional lang po yun. Tsaka makakapay out ka dito kahit hindi ka magpamember. Hindi nga ako nagbayad dito eh pero kumita naman ako. At marami na nagpapatunay dyan. Esearch nyo lang sa facebook. Sobrang daming proofs. Tsaka matagal napo itong site natu at matagal narin itong paying. Nasa ibang bansa na nga ito nagmula eh. Sumikat lang ngayong 2022.kaya tayong nandito sa pinas. Abay arat na!!! Libre lang yan maging choosy ka pa ba? Unlimited 1$ yan. Cash out thru paypal guys. Kaya bilisan na natin at sabay sabay tayong kikita sa next pay out nila.

Kailangan kasi nila maging known para masasabi ng kapartner nila o ng mga gusto mag apply sa agency nila na legit po sila. Kaya nagkakapay out tayo para epromote yung site Nila. Gets naba? So yan lamang po. Kung may hindi naintindihan pwede magcomment sa baba o manood ka sa youtube sa steps by steps. Salamat po at Happy earnings and Happy new year.

Hindi ito article talaga pero nais kolang eshare to. Pandagdag narin sa income natin.

Sponsors of Lyn2x
empty
empty
empty

2
$ 0.88
$ 0.86 from @TheRandomRewarder
Sponsors of Lyn2x
empty
empty
empty
Avatar for Lyn2x
Written by
2 years ago

Comments

Anong mga task dito sis?parang interesting ako para madagdagan ng laman ang paypal wallet ko hehe

$ 0.00
2 years ago

Mag einvite kalang dyan sis. Kailangan mag sign up sila sa crewdle account link mo tapos everify nila ang email. Tapos iparegiatet mo sila uli sa partnerstack.com.pasundan mo lang yang steps dyan sa caption ko.

$ 0.00
2 years ago

Okay sis,salamat po, susubukan ko talaga ito, para may pangdagdag ako sa pitaka ko hehe

$ 0.00
2 years ago