Sino ang mas malambing sainyo?

5 25
Avatar for Lorah
Written by
2 years ago

Kumusta po kayo, ngayon lang ulit nakapagsulat dahil sa busy sa buhay. Kumusta po ang araw niyo? Ako ok lang din naman at happy and contented.

Kayo po ba ay may partner,jowa, asawa? O kung ano naman ang tawag niyo saiyong minamahal ngayon. Kayo ba yung tipo ng tao na showy, malambing sa iyong mahal or isa ka sa kapag nagustohan lang maglambing hehe.

Ako kasi aaminin ko ako yung tao na showy ,clingy sa mahal ko. Mas gusto ko every second minute ay nahahalikan at nayayakap ko siya. Gusto ko yung lagi hawak kamay niya lalo na.kapag magkasama kami at konti lang ang oras namin. Ako yung tao na sobrang lambing kapag kami lang na dalawa mas naeexpress ko yung love ko sakanya kapag ganun sympre palagi ko din sinasabi sa kanya na mahal na mahal ko siya mapa text or personal man yan.

Pero kapag dumating yung time na nagiba ang isang tao sa akin medyo nahihiya na ako maglambing noon. Sa una mahiyain ako kasi tinatanya ko pa ang mahal ko, pero kapag nasanay na at alam ko kung saan sisya mahina kapag naglambing ako ay mgiging natural nalang sa akin ang lahat. Parang comportable na akong gawin sa kanya yun, at alam kong gusto niya din sympre hehehe..

Kabaliktaran ng mahal ko, kung gaano ako kalambing sakanya. Siya naman yung tipo na tao na may control hahaha lalo na kung may mga bata. Siya yung kahit ano na gingawa ko magsayaw na sa harapan niya ikiss na siya hindi siya papatinag lalo na kung busy sa online games niya. Talagang hindi siya showy sa akin pero hindi naman ibig sabihin non na hindi siya naatract sa akin talagang magaling lang siya magtago or magcontrol hehehe. Pero kapag naman kami na lang na dalwa ay don ako mapapalaban hehe at masasabing sweet din pala ang mahal ko. Yun nga lang mabibitin ka kasi hindi siya ganun all the time, yung parang kapag nagustohan niya lang. Pero ok lang ganun siya at mahal ko siya kahit ano pa man ugali niya... Bumabawi naman agad si mahal sa akin yong tipong mapapangiti ka nalang everytime na maalala mo siya .

Tulad ngayon sobrang mis na mis ko na siya kaya nakasulat ng ganito heheh. Sana mabasa niya agad ito para maibsan yung pagod niya sa trabaho at kapag nagkita kami mata lang ang walang latay ahahahh..peace mahal ...hahaha

Dito nalang muna ka redears,salamat sainyong pagbabasa at pagtangkilik kahit walang laman lagi ang aking article. God bless you all!!!

-Lorah

4
$ 0.02
$ 0.02 from @Sweetiepie
Avatar for Lorah
Written by
2 years ago

Comments

Halatang inlove ka sis.hahaha...mapapa sana all nalang talaga..

$ 0.00
2 years ago

Ay oo suoer inlove everyday inlove ako sa mahal ko...

$ 0.00
2 years ago

Ang daming puso mahal....bukang ako yong topic dito ah.hahahah....Hindi naman sa nag cocontrol ako pero ganon na din yon.hahah...gusto ko kasi syempre may privacy..hahah...

$ 0.00
2 years ago

Hmm oo mahal ko magaling k magcontrol hehe lalo n kpg nagkalaro ka hahaha. Pero ok lng bka mabuntis ako eh hehehe dumami anak natin ..

$ 0.00
2 years ago

Hahaha...oo nga kaya control muna mahal.hahahah

$ 0.00
2 years ago