Happy Birthday Mahal ko

4 22
Avatar for Lorah
Written by
2 years ago
December 3,2021
Time:12:50

How are you guys, kumusta ang araw niyo? Pasensya na kong ngayon lang ulit nkapag sulat masyadong busy po kasi. Pero ngayon ay talagang kilangan kong magsulat para sa aking mahal.

Birthday niya kasi ngayon at talagang sinadya ko na hindi makapagsulat para ngyon sa araw ng bday niya ay sakto at msurprise ko siya kahit papano. Hindi naman kasi ako ngsabi na magsusulat ako ngayon. Kaya ito guys ang article ko na ito pra sakanya.

Hindi pa kasi kmi legal kaya dito ko na muna siya babatiin at dito nasasabi ko ang lahat sa kaniya. Alam niyo bang hindi gaanong sweet ang mahal ko heheh sa aming dalawa ako talaga ang sweet hehehe kaya ito surprise ko siya pero madalas siya ang ng surprise sa akin noon. Hindi naman mahalaga kong my regalo o wala diba importante ay yung magkasama kayo.

Ako sa aming relasyon hindi ko nagbibilang kung ilan na nabigay ko sakanya kasi mahal ko siya kilangn bang bilangin un oagmahal mo ang isang tao dapat kusang loob mong ibigay lahat hehe. At sa amin ni mahal hindi isyu yung regalo. Kung ano lang meron msayang masaya na kami. Mgkasama kumain,kumanta mga ganung bagay talagang na tetresure naming dalawa.

Naalala niyo po ba last kong sinulat noon na sabi ko mahilig kmi sa music at kumanta ni mahal sa starmaker. Kaya ito surprise ko sakanya ay sana magustohan niya kasi mtagal na din hindi nkapag starmaker at dito sa readcash ay nagawa ko ulit hehe. Pasensyahan mona mahal boses ko kasi sobrang lamig kaya kaya medyo garalgat at sana magustohan mo parin po.

Gumawa ako ng bagong accpunt sa starmaker mahal yan po yung bago kaso hindi talaga pwde yung link ng starmaker dito kaya pakisearch nalang sya sa starmaker mo mahal ko hehehe salamat.

Ito yung link mahal ko pasensya na hindi deretso video hindi kasi pwd ung link ko kaya pag click nalang nong link derestso sa starmaker yan hehe sana mg headset ka po at pakingan mo para sayo yan.

Mahal, happy birthday pasensya kana kung hindi tayo magksama ngyon, bawi nlang tayo sa mga susunod mo png bday ha . Mahal na mhal kita alam mo yan. At sana magustohan mo ito at kahit papano ay npasaya ko ikaw. Loveumore labko. Mhuua

Thank you for reading...

-lorah

5
$ 0.15
$ 0.10 from @Labofmylife
$ 0.03 from @Sweetiepie
$ 0.02 from @jasglaybam
Avatar for Lorah
Written by
2 years ago

Comments

Happy birthday, ang sweet nmn nila hehehe, pinakinggan ko nga ang ganda ng boses

$ 0.00
2 years ago

Hehehhe thank u so much sis hehe

$ 0.00
2 years ago

wow thank you so much mahal mo....sobrang natuwa po ako sa effort and sa pagmamahal na ipinaparamdam mo sa akin......cg po mag oopen ako ng starmaker....iluvusomuch mahal ko.❤️❤️❤️..happy birthday to you ay sa akin pala.hahah

$ 0.00
2 years ago

Hehehe nahirapan ako mhal sa article kong ito kasi akala ko yung link ay pwd dito pag balik ko nawala lahat ng nsulat ko.. hindi yan ung original na sinabi ko sa una hhaha medyo mhaba ng yun kaso nong gumawa ulit ako naklimutan kona nagfocus ksi akonsa video. Kaya punta kanalang sa starmaker at don mo nalang pkingan ung pangit kong boses hahahah.. pintulog ko pa yung tatlo bgo kumanta kasi ang ingau nila maririnig sa record heheh salamat at ngustohan mo lab.. happy birthday ulit.. mhuuaaa

$ 0.00
2 years ago