Belated Merry Christmas

0 13
Avatar for Lorah
Written by
2 years ago
Topics: Life, Story

Merry Christmas Everyone medyo late na yung bati ko dito sa readcash super busy po kasi. Kayo po kumusta din kayo kumusta ang inyong pasko ngayong taon?

Sa akin ay ok naman hindi nga lang kami magkasama ni mahal nong pasko dahil sa personal na dahilan. Kaya medyo malungkot yung pasko ko pero bumawi naman siya kahapon sa akin. At yung akala kong nawala na yung love niya sa akin ay mali pala ako siguro sobrang over think lang tlaga ako pag dating sa aming dalawa. Ayko din kasi na nasasakal siya sa relasyon namin kaya hinahayaan ko nalang kung ano ang gusto niya. Pero masakit talaga sa puso yung nagpaparaya ka lalo na kung yung mahal mo ay hindi masaya sa taong yun mabuti sana kong inaalagaan at minamahal siya kaso hindi kaya doble ang sakit sa akin kapag nasasaktan siya.

Kahit naman hindi maganda yung pasko ko ay napasaya ko naman ang mahal ko yun ang maganda at masaya na din po ko don. Walang regalo o ano pa man ang makakapagpasaya sa akin basta kasama ko lang siya ay ok na ok na ako. Makita ko lang yung mga mata at ngiti niya ay para nakong nasa langit hehehe.

Medyo busy ngayon ang mahal ko kaya pareho kami nawaan ng oras sa readcash. Buti nga ngayon at sumagi sa isip ko nakakahiya din ksi sa mga sponsors ko dito hehe. Si mahal ko talagang madaming ginagawa sa buhay kaya dna nkkasingit sa pagsusulat sana makapag sulat kana ulit mahal ko. Ngayon mis na mis nanaman po kita ano ba ginawa mo sa akin at ganto kita kamahal hehe..

Advance happy new year po sainyo..hangang dito nalang po muna.

-Lorah

2
$ 0.00

Comments