Thank you guys!!

35 37
Avatar for Lejay28
3 years ago

Katulad ng sabi ko guys update ko sa inyo points ko.

Soo, Kakatapos ko lang ligo po Hahah SKL lang.. Kanina habang naliligo ako iniisip ko talaga kung itutuloy ko tung mag update ng points ko hihihihi for some reason po

Una po, i feel bad po para sa inyo kapag nalalaman niyo yung points ko na malaki tapos sa inyo maliit yung iba hindi pa nag move kahit nag tutulungan naman tayo. (actually po di ko din alam kung bakit ang bilis ko magkapoints Hahaha bago pa kasi din ako, pero sabi nga dahil sa tulungan)

Pangalawa po is that, ayoko pong icompare niyo yung efgort the niyo po sa iba tapos yung points niyo po. HIHIHIHI nandito lang ako handang sumuporta sa inyo.

Soo yun guys, di ko alam sasabihin ko sa mga maliit pa points po. Basta gagawin ko po lahat masuportahan lang kayoo. Pangako yan. Every articles niyo notified ako at susuportahan ko yan..

Sooo parang last ko na to mag update ng points ko sa inyo guys Hihihihi gusto ko lang ulit mag pasalamat sa inyo..

Papalakihin din namin points niyo. Post lang at samahan niyo ng tyaga.

My points today as of 7:36pm

-107 points poo

Thank you guys!! Keep posting suportado yan.

21
$ 0.00
Sponsors of Lejay28
empty
empty
empty

Comments

Nice bro!

$ 0.00
3 years ago

Thank you po hihihih

$ 0.00
3 years ago

Congrats po :)

$ 0.00
3 years ago

Maraming salamat poo hihihi kaya niyo din yaann go go. Kaylangan nyp lang ma motivate

$ 0.00
3 years ago

Hahaha, isang dangkal na nga po ung eyebag q po,lol, k lng po kng ndi kyanin, ang mhalaga po nkakakuha prin po n ngpapasalamat po aq sa read cash dhil po doon :)

$ 0.00
3 years ago

Yeahh orayts poo. HIHIHU matuto tayong mag appreciate kung anu bigay satin. Yan ang dapat Hhahaha

$ 0.00
3 years ago

Opo, kain po tau :)

$ 0.00
3 years ago

Busog na Hahaha kakatapos lang po

$ 0.00
3 years ago

Congrats sayo! Ikaw na pinagpala. 😂 no worries hindi naman ata kame na feel bad. Masaya na po kami na alam naming kumikita ka po. Pero simpre mas sasaya kami kung magpapa give away ka din 😆😆🤣🤣

$ 0.00
3 years ago

HAHAHA hahah thank you po😅. Parang wala akong nabasa at naintindihan sa last sentence Hahahah. Dejoke. Sige lang basta magpatuloy to HAHAHAH 0.02$dollar bigay ko sa inyo HAHAHA Dami niyo Hahaha pero wag muna ngayon hahaha 4th day ko oa Hahaha yung unanh day kasi mga 9pm nako sumali kaya nun nag 8 ng umaga 1 peso lang kinnita Hahha

$ 0.00
3 years ago

May pa ganern. Ipag pray namin yan 😂

$ 0.00
3 years ago

Hahahakunti nalang tuloy dagdag sa points Hahaha

$ 0.00
3 years ago

Uy d naman kami nag pray ng ganun. Bad yun. 😆😆

$ 0.00
3 years ago

Hahaha pero sige lang atleast medyo okay na din sya

$ 0.00
3 years ago

Mas magiging okay yan bukas. 😊

$ 0.00
3 years ago

I hope soo toi

$ 0.00
3 years ago

Ipag nonobena ko yan 😆

$ 0.00
3 years ago

Hahaga

$ 0.00
3 years ago

Hahahah, kunyari pa ito malaki din points nento eh nyahahaha.

$ 0.00
3 years ago

Nung mga unang weeks po malaki. Pero ngayon maliit na. Hindi na makabili ng bigas at ulam. 😅

$ 0.00
3 years ago

ikaw na , ikaw na ang lalaking pinag pala 😁😁

$ 0.00
3 years ago

HAHAHAH sakto lang.. Bro may sinalihan akong GC tapos malaki kita din na points nilaa. Naka 100+ points na sila. Pero yung iba ganun din naman maliit ang points

$ 0.00
3 years ago

lakas nun ah 😲😲

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga Hahah kaso nag mute ako dun HAHAHAHA hirap na sabay sabayin hahha

$ 0.00
3 years ago

mahina kalaban haha

$ 0.00
3 years ago

Wow. Niceeee. Mapapasana all kanalang. Hahahhahaha sipagsipag. Keep it up

$ 0.00
3 years ago

HAHAHAH. Galing din sa tulong ng iba hihihi

$ 0.00
3 years ago

Laki.. Sipag kasi nento eh.. Tama lang po yan sa lahat ng sipag mo ki readcash :)

$ 0.00
3 years ago

Hello po newbie ako 👋 follow and reply para followback ko po kayo. salamat

$ 0.00
3 years ago

Thank you poo. Sure sure

$ 0.00
3 years ago

wow,done subscribing.bilang baguhan dito,natutuwa aq pag nkikita q tong mga positive vibes..kakajoin q lng po kagabi at wla pa aq points jaja..inaaral ko din mga ways to earn..

$ 0.00
3 years ago

Thank you poooo hihihu

$ 0.00
3 years ago

Kikita din yan

$ 0.00
3 years ago

Wow! Congrats po.mapapasanaol nalang ako😂😂😂

$ 0.00
3 years ago

Hahaha

$ 0.00
3 years ago