Friendship: Barkada is❤️❤️❤️

24 72
Avatar for Lejay28
3 years ago

May mga BARKADA na nagiging bad influence DAW sa iba kayat di maganda ang naidudulot nito sa mga kagrupo. Kayat sabi ng iba "wag kang mag babarkada"

Mayron naman BARKADA na maganda din ang naidudulot at naibibigay sa grupo Kayat nagiging respetado at responsable, sa madaling salita napupunta sa tamang landas ang mga kagrupo.

________________________

My BARKADA in CEBU
                          ❤️ GRADE 12 FAM❤️

________________________

Ngunit kahit anu pang sabihin ng iba, Ang BARKADA ang nag silbing isa sa mga pamilya natin, maaring ito ay nakadulot ng maganda o hindi. Kasi dahil sa komportable tayo sa kanila  kayat kahit anung kagagohan na gagawin hahaha sasabay tayo. HAHAHAHA. Siguro its a bad thing sa iba na gumawa tayo ng kagagohan but yung comfort at tiwala at suporta sa isat isa yun yung maganda na naibibigay natin. Not al the time naman kasi sila din minsan yung nagiging dahilan  kaya tayo nakakagawa ng mabuti.  At sila ang nasasabihan natin ng problema na mapagkakatiwalaan at na maka appreciate satin, maliban sa pamilya. Sa madiling salita silay nandyan para tumulong sayoo

Lahat yata ng mga adventures, experiences na kagagohan, kabutihan sila kasama natin

At para sa akin, sila din ay isa sa mga taong nag push sakin upang maging mabuting tao (not that perfect hihihihi).. Yung tulungan na nanakukuha mo sa barkada mo, naibibigay mo din sa iba. Kayat malako din talaga pasasalmat ko sa mga natutunan ko sa kanila.

_______________________
 ❤️Elementary - HIGH SCHOOL FAM❤️


_______________________

Share ko lang isa sa mga nakasama ko sa buhay ko.! The best fam. Hanggang ngayon

Ito lang masasabi koo. Mas maraming kinikilalang pamilya, mas maya ❤️❤️isa na din kayo ngayon.

Salamat!!!

14
$ 0.00
Sponsors of Lejay28
empty
empty
empty
Avatar for Lejay28
3 years ago

Comments

Sana all hahahah nakakamiss mga kaklase nung High School at Senior High School kapa mga kaklaseng lokoloko mga kaklaseng sipsip mga Kaklaseng talented hayss nakakamiss talaga

$ 0.00
3 years ago

HAHAHAH. Kaya ngaaa. Lalo na ngayon wala man lanf akong kasama sa kanila

$ 0.00
3 years ago

Bad or good, having friends are important. And you are lucky that you found the group or squad who treats ypu like a memeber of a fam.

$ 0.00
3 years ago

@Yayaya13 pa Subscribe po na Subscribe napo kita para sabay po tsyong kumita ng mabilis po at para upsated tayo sa mga Post natin at ma suportahan

$ 0.00
3 years ago

Sureee thing. I will gladly do that😉 looking forward for your future articles

$ 0.00
3 years ago

Yessss poo. I am really thankful to them. They taught me a lot

$ 0.00
3 years ago

Ang da best barkada po ay ung highschool friends :)

$ 0.00
3 years ago

Yeahhh HAHAHAH friends ko sila simula elem to high school kaya dabest. But nun napunta ako sa CEBU new friends din. But still da best ang highschool

$ 0.00
3 years ago

Opo

$ 0.00
3 years ago

Solid pre ah! Sarap sa pakiramdam yung maraming kaibigan kahit hindi mayaman atleast tunay

$ 0.00
3 years ago

Hahahaha kaya ngaaa. Mabuti nga yun eeh feel mo at mararanasan mo din ang simpling buhay.

$ 0.00
3 years ago

Noong kabataan na alam pa ay kalokohan 😆. Naalala ko nga noon. Elem kami ng mga barkada ko. Elem days tapos imbes na mag take ng test hinintay lang namin na umalis ang teacher tapos takbuhan kaming lahat sa playground. Doon naglaro ng naglaro. Ang masaklap lang. Nadaanan kami ng Principal. Napatawag bigla ang mga magulang namin. Kaimberna nga lang mga barkada ko. Nung nagtuturuan na kung sino pasimuno. Ako ba naman ang tinuro 😅

$ 0.00
3 years ago

Hahahah pero alam kong sa kabila nun may natutunan kayong leksyon😁

$ 0.00
3 years ago

Oo simpre meron. Ikaw ba naman na sermonan tapos napalo ng sinturon 😆😆 Pero naka resbak naman ako. Pag pasok ko ulit nasuntok ko iyong nag turo sakin 🤣

$ 0.00
3 years ago

Ahahahahah. Maganda yun may leksyon na natutunan

$ 0.00
3 years ago

Next time di na sa playground mag laro. 🤣

$ 0.00
3 years ago

Solid talaga ang barkada. Kumbaga sila yung isa sa mga huhubog sa atin habang lumalaki. Kung ano tayo, maaaring dahil din sa kanila.

$ 0.00
3 years ago

Yeaaahh tama tama po.. Madami din natutunan ko sa kanina na dala dala ko hanggang ngayon

$ 0.00
3 years ago

Tama ka dyan! Barkada ang talagang the best!

$ 0.00
3 years ago

Super hahaha

$ 0.00
3 years ago

the best talaga may barkada kasi kapag sila ang kasama mo walang dull moment

$ 0.00
3 years ago

Trueee pooo. HAHAHA da best talaga

$ 0.00
3 years ago

There are friends who turn into families and that's what happened to me. It's really important to carefully select your barkada.

$ 0.00
3 years ago

Yesss pooo. That's trueee❤️

$ 0.00
3 years ago