My first day #1

0 17
Avatar for LadyJean
3 years ago

Magandang buhay mga ka readers kahit bago palang ako dito ay sisimulan ko na sisipagan kona din sa pag sulat sana magustuhan nyo din po mga sinusulat ko...

Ngaung umaga pagising ko nakapaglaba at sampay nako ,ngaun nman po magluluto ng almusal para sa mga anak ko...

Gusto nilang almusal sinangag na may itlog,hotdog gustong gusto nila un...

Pakatapos nman ay paliliguan ko sila mga around 9am pakatapos nila maglaro..

Yung pnganay ko nagaaral n din sya kinder sya ngaun pero module kinuha ko matiyaga ko syang tinuturuan...Pagkatapos ko pliguan sila mga 10am magsasaing na ng kanina at luto ulit ng ulam pakakainin sila...

Pakatapos kumain magpaphinga maliligo din ako... Patutulugin ko sila ng hapon habang akoy busy din sa mga kung ano2x gawain sa bahay...

Hangang dito muna po ang 1stday story ko update ko mamaya kung may kaganapang iba po...

-1
$ 0.00
Sponsors of LadyJean
empty
empty
empty

Comments