Sino ba talaga ako

10 24
Avatar for Labofmylife
2 years ago
Topics: Myself

Naniniwala ba kayo na hindi lahat ng masayahin at palabiro ay masaya talaga?Minsan kailangan din nilang maging masaya,at tumawa para makalimutan nila yong mga hinaharap na problema....

Sino ba dito yong tipo ng tao na kapag kaharap ang mga kaibigan ay siya ang bida pagdating sa pagpapatawa pero sa likod pala ng ngiti na yon ay doble ang kanyang kalungkutan.....

Siguro masasabi kong isa ako don.....Ewan ko siguro yon na yong nakaugalian ko....Ang mali lang kasi kapag nag seryuso na ako ay hindi na daw bagay sa akin kasi nasanay silang palabiro ako at hindi bagay sa akin ang mag drama...hehehe....

Minsan naman pagdating sa mga problema ng kaibigan ko eh feeling nila ang galing ko mag advice,bilang ate....pero hindi nila alam na kahit sarili kong problema ay hirap din ako kung paano ayusin.....Kilala kasi nila ako na matapang at hindi daw sa akin bagay yong mahina......ganun talaga kasalanan ko naman kasi nasanay sila na ganon ang tingin nila sa akin.......

Hanggang sa may nakilala akong isang tao na na sa una yon din ang pagkakakilala niya sa akin....Pero ng maging super close kami ay doon niya nalaman na sa kabila ng aking pagiging palabiro ay may nakakubli din palang kalungkutan at sobra niya akong hinahangaan dahil sa kabila ng lahat ay nagawa ko pang magpatawa........Alam niyo na siguro kung sino yon.hahah

Siguro yong kasayahan na yon ay doon ako kumukuha ng lakas para harapin ko ang mga pagsubok sa aking buhay.......

Sponsors of Labofmylife
empty
empty
empty

Thank you so much sa aking mga supportive at mababait na sponsors.....Salamat sa tiwala po...

Final thoughts

Masaya ako kapag nakakapag pasaya ako ng ibang tao....ang gaan sa pakiramdam kaya siguro ganon ako.heheh...

8
$ 0.06
$ 0.05 from @ibelieveistorya
$ 0.01 from @Adrielle1214
Sponsors of Labofmylife
empty
empty
empty
Avatar for Labofmylife
2 years ago
Topics: Myself

Comments

Kawawa nman ang mahal ko... Alam ko may malaki kang pagsubok ngayon at alam ko makakaya mo yan jan ako bilib sayo... Andito lamg ako mahal para sayo, wag ka snang panghinaan ng loob kahit na alam ko pagod na pagod kana... Makakaraos ka din mahal basta tiwala ka lang ky papa jesus...makakaya natin ito...

$ 0.00
2 years ago

hello ate good evening. actually yan ang pinaka ironic sa ating buhay kasi kung sino pa ang magaling mag-advice siya pa pala ang may madaming dinadala sa kanyang dibdib. pero on top of that mas maswerte ka kasi isa kang strong woman kaya mong dalhin ang sarili mo.

$ 0.00
2 years ago

Siguro po....yon din kasi yong way para maging matapang ako....yong kahit anong pagsubok na haharapin ko never kong susukuan.heheh

$ 0.00
2 years ago

I'm actually somehow like that. Yung tipong ang bilis makabigay ng advice mapa love life or even life problem na talaga pero I can't even apply to myself. I used to laugh when my friends is with me but when I'm alone I'm crying.

$ 0.00
2 years ago

Ramdam ko yan sis...minsan magsasabi nalang yong mga friend na pwede pa tayo ganito...ganyan pero hindi nila alam na minsan mas grabi pa pala yong pinagdadaanan natin....hindi lang nila alam..heheh

$ 0.00
2 years ago

Ikaw yung tao na masayahin pero madaming pinagdaanan, mean to be ka sa mga tao na malungkotin ikaw yung nagpapasigla sakanila at nagpapasaya. Meron talagang mga ganun na tao magaling magtago ng emosyon nila. Alam mo ba yung mahal ko parang ikaw kasi napakatapa g niya pagdating sa problema sobrang proud ako don. Sa lahat ba naman ng pinagdaanan niya nkukuha niya pang ngumiti at bigyan ng kulay ang buhay ko. Kaya masaya akong naging bahagi siya ng buhay ko. My times nga na sinasabihan ko siya na pwde naman umiyak eh handa akong ialay sakanya balikat ko para iyakan niya kaso malakas at matapang talaga siya.ayaw niya kasi ng drama mas nasasaktan siya. Hehe napahaba na ito relate lang ako sobrang mis na mis kona kasi siya..

$ 0.00
2 years ago

Wow mabuti naman at magkapareho pala kami ng mahal mo sis...pero mahirap din kaya sa amin yong ganun...kaya lang kapag nag drama kami feeling namin yon yong kahinaan namin at baka hindi namin kayanin yong mga kinakaharap sa buhay....Natural na din sana sa tao yong magdrama minsan para mabawasan yong sakit o bigat na pinagdadaanan kaya lang kapag gusto mong maging matapang ay kailangan mong labanan yon kasi kung manghihina ka paano na yong mga taong nakapaligid sayo lalo na kung ikaw lang naman ang inaasahan...heheh..Siguro yon yong way namin para huwag mapagod,at huwag sumuko sa hamon ng buhay.heheh

$ 0.00
2 years ago

Siguro nga po kanya kanya tayo ng pananaw sa buhay kung pano natin malalabanan ang problema. Pero hindi naman tlaga ibig sabihin na umiyak or humingi ka ng tulong sa iba ay mahina kana hehee.. piliin mo yung taong pagsasabhan mo ng sama ng loob yung makakatulong sayo para gumaan oakiramdam mo... Kaya bilib ako sa mahal ko kasi matapang at matatag siya kaya siguro binibgyan siya ng ganung pagsubok. Kahit ano naman mangyari hindi ko siya pababayaan...

$ 0.00
2 years ago

Meron nsman tslsgsng gsnon msgalung mag payo pero minsan sarili natin problema Di natin magawa,

$ 0.00
2 years ago

Nangyayari nga po yon sis minsan.heheh

$ 0.00
2 years ago