No words can I say but thank you

20 49
Avatar for Labofmylife
2 years ago
Topics: Random Rewarder

For my third articles na ito ay gusto ko lang na sabihin ulit na thank you..

Emotion

Halo-halong emosyon ang aking naramdaman ngayon..Hindi ko alam kong tatalon ako o sisigaw sa sobrang kagalakan.Para akong nanligaw tapos sinagot agad ng nililigawan ko.Pasensya na sa aking ❤️ dyan kung masaya ako ngayon..wag magselos hahaha...

Alam niyo po ba kung bakit ako super happy?Siguro hindi lang ako kahit sino man sainyo kapag ito ang sumalubong sa pagbukas ng inyong notification ay siguradong lubos din ang kasayahan na mararamdaman ninyo..

O diba para akong nanalo sa lotto kasi hindi ko inasahan na bibisitahin ako ni RandomRewarder..After kong makita yong notification..Nagkataon pa naman na kumakain ako..Alam niyo po yong feeling na hindi pa nga ako sumusubo pero busog na busog na ako.hahahah

For those who visited of our Random Rewarder

Sa mga katulad ko na nadaanan at laying dinadaanan ng ating mabait na si Random Rewarder..Congrats po sa atin at mas lalo pa nating pagsikapin na mapaganda ang ating mga articles..Alam ko po na mas lalo po kayong na iinspired na gumawa tulad ko.Kaya po natin yan basta galing sa puso natin ang ating mga ginagawa..

For those not yet visited of our Random Rewarder

Huwag po kayong mawalan ng pag-asa..Alam ko po na mapapansin din kayo tulad ko po..Kung napansin man po ako sa aking unang article na ginawa..Para po sa akin ang tawag po dyan.."Big blessings"..At naniniwala din po ako na mararanasan niyo din po yan..

Ang pagsuko ay nagpapakita lamang na hindi mo na gusto ang yong ginagawa at hindi ka na masaya.Kaya kung talagang part na ng buhay niyo ang read.cash at kasama na ito sa mga ginagawa niyo sa araw-araw..Ibig sabihin ay kailangan niyong ipagpatuloy ang journey niyo dito..Malay po natin bukas,o sa isang araw po ay biglang dumating sa inyo ang malaking blessings..

What can I say to read.cash in my three days here

Sa unang article medyo hirap ng kunti kasi hindi ko alam kung paano at kung saan ako magsisimula dahil mahilig lang talaga ako magkwento pero hindi ako magaling magsulat ng articles.

Sa pangalang articles medyo ok na yong pagsusulat ko.Hindi na ako masyadong nahihirapan kasi madami na din akong nababasa dito at mas na inspired na akong gumawa ng articles..Naisip ko din na hindi lang ako nag-iisa na baguhan dito..Mas marami akong nakilala na mababait na readers..

On my second day here...Talagang super happy ako kasi nakilala ko din ang mabait na nag sponsors sa akin..Kaya naramdaman kong super blessed ako.

Sponsors of Labofmylife
empty
empty
empty

On my third day...

Ito ang hindi ko makakalimutan dahil for the first time ay nakilala ko si RandomRewarder..Kaya po wala akong ibang masabi ay Maraming maraming salamat po sa inyong lahat...

Closing..

I hope na hindi po kayo magsawa sa akin.heheh..At yong mga ayaw din po ng gawa ko ay ipagpaumanhin po ninyo at malugod ko pong tatanggapin kung inyo na lamang pong babaliwalain..

Date published

September 27,2021

Monday

12:12pm

Philippines

@Labofmylife

6
$ 0.51
$ 0.46 from @TheRandomRewarder
$ 0.02 from @Zcharina22
$ 0.02 from @ibelieveistorya
+ 1
Sponsors of Labofmylife
empty
empty
empty
Avatar for Labofmylife
2 years ago
Topics: Random Rewarder

Comments

Congrats po sa inyo. Hoping din ako na madaanan din ako ng robot soon. Hehe. More articles to publish po. God bless!

$ 0.00
2 years ago

Yes sis don't worry madadaanan ka din po niyan..Ako nga po hindi Naman talaga nag eexpect..Yong kusa Lang na dumating na blessings happy na po ako don..Basta masaya po ako sa ginagawa ko hanggang sa mas lalong sumaya kasi yong hindi ko ineexpect ay ma dadaanan pala na biyaya..Si rusty kaya mas lalo akong na inspired magsulat.hehehe

$ 0.00
2 years ago

Atengggggg, Congrats po. ako din kahapon, nabigla ako bah.. HUHU. May robot pala na naglilibot ng mga articles akala ko mga users lang ang naga upvote. So blessed talaga natin uyy.. Sana tuloy tuloy na yan..Worth it din ang time natin sa pagsusulat

$ 0.00
2 years ago

Kahit ako din po nagulat but syempre masaya Kasi my mga random rewarder din pala..Akala ko din sa una..galing sa mga readers and sponsor.heheh

$ 0.00
2 years ago

Ako din, akala ko sa mga matagal or famous lang na writers may ganyan. Pero, thank God talaga ,,, sisipagan pa natin..

$ 0.00
2 years ago

Tama ka po dyan..good luck po sa atin.

$ 0.00
2 years ago

Congratulations sayo ,ganyan din siguro maramdaman ko kapag nadaanan ako niyan hehe walang sukuan po mapansin man o hindi at least masaya tayo sa ginagawa natin .God bless!

$ 0.00
2 years ago

Tama ka po dyan sis..tiwala Lang po at sweating din po yan.godbless u too po.

$ 0.00
2 years ago

Congrats po sayo mylabofmylife, you deserve it keep ot up sulat lng ng sulat po... Galing nman napansin agad ikaw ng bot . Congrats po ulit

$ 0.00
2 years ago

Thank you po my Ibelievestorya..Sana nga po hindi magsawa at lagi po tayong napansin..But syempre kailangan natin pag trabahuhan yon.hehehe

$ 0.00
2 years ago

Oo need din talaga natin trabahohin at algaan mahalin gngwa natin hehe

$ 0.00
2 years ago

Oo Mahal na Mahal ko nga my Ibelievestorya😍😍

$ 0.00
2 years ago

Hehehe talaga nako mukhang pagseselosan pala ng mahal mo si read.cash hehe

$ 0.00
2 years ago

Dedicated pa din ako sa Mahal ko..Lahat ng ito para din sa kanya at Kung sakaling magselos siya dito so pipiliin ko siya.hehehe

$ 0.00
2 years ago

Ang sweerte ng mahal mo pero sure nman na sususportahan ka niya sa mga gusto mo...ako kasi selosa talaga ako ayoko may ibang kausap ang mahal ko hehe

$ 0.00
2 years ago

Trust lang sis ang kailangan para tumagal kayo.hehehe.Ok Lang naman na magselos kasi part na po Yan kapag Mahal mo ang isang tao..Pero depende din Yan sis sa sitwasyon,depende sa kausap at depende sa inyong dalawa.hehehe..Pero maswerte ako sis Kasi kahit selosa din Ang Mahal ko.kahit ako naaayos din namin..Super love ko Kasi siya.hahahah.Mukhang napunta na sa Mahal yong pag-uusap natin sis..Pasensya na nadadala Lang.hahahah

$ 0.00
2 years ago

Hehehe natutuwa akong malamn yan sis at ramdam kong mahal mo nga siya.. sobrang mahal ko din ang mahal ko kaya lahat ng gngwa ko para saknya, selosa lang tlga ako hehe masyado kasing palakaibgan yun at nakakalimutan niya na selosa ang napangasawa niya hahaha.

$ 0.00
2 years ago

Hahaha yon lang sis

$ 0.00
2 years ago

Congrats po...more articles po sa atin hehe

$ 0.00
2 years ago

Thank you po sis and good luck po sa atin.heheh

$ 0.00
2 years ago