Ulam ngayong hapon

0 16

Share ko lang ang ginagawa ng aking ina na pang ulam naming hapon

Tingnan nyo na lang po ang pic

Ooopss kala nyo karne yan no nag Kamali kayo dyan kasi yan ayy tortang talong na nilagyan ng Garena ng aking ina

Sadyang napaka sarap neto lalo na at sasaw sa toyong maybkalamansi

Super sarap tapos super lutong nya kaya naman hinahanap hanap ko ito

Dahil sa quarantine nag iisip ng ibat ibang lutuin ang ina ako kaya ipinag malaki ko ang aking ina lalo na ngayong pandemya

Kailangan nating matutong tanggapin kung ano ang Naka hayin sa ating lamesa

Hindi ko po mailagay ang picture ang laki po kasi mb iba nalang po pasensya na

1
$ 0.00

Comments

Masarap naman ang torta na talong.. Favorite ko yun.. Kahit nga prito talong..

$ 0.00
3 years ago

nagutom naman ako sa niluto ng nanay mo paborito ko rin yan ,masayang ma ipagluto ng nanay na mimis ko yung mga panahon na tuwing magugutom ako ay may lutong ulam na, mswerte ka at may nanay kapa na nagluluto sa iyo kaya pahalagahan mo syang mabuti gumawaka ng mga bagay na ikakasiya niya at alagaan mo din sya iparamdam na nagpapaslamat ka sa presensya nya kase ako wala na ang nanay ko bilang isang ina ako na ang gumawa ng mga dati nyang ginagawa gaya ng pagluluto na kakamis ang mga luto ng nanay ko.

$ 0.00
User's avatar eve
3 years ago