Hi

1 12

Hi po sa inyo May recieving nanaman po ako ng points

Ready to wait napo ako sa aking na earn dahil sa tulong nyo po

Salamat po sa mga nag cocomments at nag lilike sa mga articles ko ready po earn na po ulit ako ng points salamat po sa inyo

👇👇👇👇

Kahit mababa po okay lang atleast Naka earn wait nalang po ako ng 7:30pm para po makapag withdraw na po ako

Salamat po ulit sa inyo dahil kung hindi po kayo naglilike at. Nag cocomment hindi ko po maaabot ang gantong kalaking point salamat po

San po patuloy nyong i-like at mag comment sa mga articles ko😊😊😊

3
$ 0.00

Comments

congaratz kapatid maliit pa yan palakihin mo pa d2 sa read cash lahat ng effort mo ay babayadan nila sa pg gawa ng article pag like at pag commnets ay lahat merong reward n pwd mo i converty into real cash kaya mas malaki n effort ang iguguol mo d2 sa read cash ay m,as mlaki ang kapalit na reward n mkukuiha mo.

$ 0.00
3 years ago

Wow sana all 😅. Keep it up kuya, congrats po 😁

$ 0.00
3 years ago

Haha nice, post kapa nang madami para naman madaming points maipon mo hehe. More post more points.

$ 0.00
3 years ago