πŸ’žπŸŽ‚πŸŽ‰πŸŽˆπŸŽ‚πŸŽ‚Happy happy bday ma'am. @ferferclear...more bdays to come and good health always... More blessings...

Ako dati Hindi ako nagcecelebrate Ng bday.. KC mahirp Lang amn kme... Basta sama sama Lang kme Ng pamilya ko..masya na ako... Khit pancit Wala.. πŸ˜† Hanggng sa naging 22 aq ..haha walang hnda.... ...but. Winish ko nun na pag 18 q debut q .. e Sana. Macelebrate mnlng namin..Yung isasayaw aq Ng papa ko... Yung nakikitang Kung araw ko yun ..Yung aq Yung bida sa arw na yun..Yung nakasuot Ng gown..nakamake up..Yung andun laht Ng frnds kamg anak ko at kumpleto kme... Kasu Hanggang panaginip Lang tlga... hanggng namaty papa ko di ko kamanlng sya nasayawπŸ˜”πŸ˜”... ( Anu kaya feeling nun?))))

... Peru simula nung nakilala ko Yung asaw ko halos bawat bday ko .. di nya nakaklimutang handaan ako.. ecelebrate Yung araw ko.. At ipakitang spesyal ako.. πŸ₯°πŸ₯°πŸ₯° Ansaya pla pag maraming nakikicelebrate sa bday ko . ... But I wish na ksma ko Sana sila papa (in heaven) ,mama at mga kapatid at pamngkin ko... ...

4
$ 0.10
User's avatar
@Keithlyn6 posted 3 years ago

Comments

Ako never ko nagka experience mag birthday cake tuwing bday

$ 0.00
3 years ago

...bakit po?? Malay mo ma'am may mgbbgy sau ngayung bday mo... πŸŽ‚πŸŽ‚πŸŽ‚πŸŽ‚πŸŽ‚πŸŽ‚πŸŽ‚πŸŽ‚πŸŽˆ

Happy bday po ulit

$ 0.00
3 years ago