Personal collection

6 10
Avatar for Keithlyn6
3 years ago

Hello...share ko Lang po Yung pinagkakaabalahan ko ngayun.. kahit NASA bahay Lang...

Malaking tulong po sakin Yung personal collection.. akla ko nung una.. mahirap at di ko kaya pumasok sa ganitong business... Ksi ..subrang mahiyain po ako..Peru nagkamli po aq..dahil kay PC. Tumaas Yung self confidence ko.. Hindi na aq mahiyain at dumadami narin kaibgan ko.. KC sa sales kaylangan.. madaldal ka ... Hndi Lang pagkakaibigan...confidence at twala sa sarili Ang natutunan at nakuha ko Kay PC.. laking tulong ni pc sakin Lalo na ngayung may pandemic.. nagkakasahud ako kahit NASA bahay lang... kaya nababantayan ko anak ko.andmi ko naring naipong mga gamit dahil sa mga freebies ni pc.. may gift. Certificate at cash na incentives... kaya Hindi na ako masyado umaasa ngayun sa asawa ko Ng pambili Ng mga personal use o gusto ko..nabibilhan ko narin cla ng mga gamit nila...

Sipag at tyaga lang ang kaylangan kay pc.... Hindi man ako nakatapus ng college...peru sa PC naransan ko..ang grumaduate...😁

..ansarap sa feeling...

Kaya sagusto kumita khit NASA bahay Lang Lalo na Yung mga mommies like me.. . Mag apply na kau... Wala po kaung bnyaran.. requirements Lang po Ang isusubmit nyu..at maiuuwe nyu na Ang pinahiram ni pc na pambenta mo ...

.. just pm me in messenger: sherelyn firma(franchise Manager)

Or contact me 09380543255.

Branch located at don Antonio holy spirit Quezon City.

4
$ 0.00
Sponsors of Keithlyn6
empty
empty
empty
Avatar for Keithlyn6
3 years ago

Comments

Wow naman....payaman😍😍😍😍

$ 0.00
3 years ago

Hehehe oo sis..

$ 0.00
3 years ago

Wow... congratulations po πŸŽ‰

$ 0.00
3 years ago

Thank u

$ 0.00
3 years ago

Wow congrats sissy actually i was a member personal colection way back 2016 i think

$ 0.00
3 years ago

Balik kna sissy... At magparmi Ng tao haha

$ 0.00
3 years ago