My Journey ♥️

3 22

Simula pagkabata lahat ng gustuhin ko madali ko lang nakukuha yung Wala akong iisipin na kahit ano, makapaglaro lang at maenjoy lahat ng oras. Pero ngayon halos lahat ng oras ko nakatutok na sa pangarap ko at sa pamilya ko.

Noon halos lahat ng oras hawak ko ngayon limitado na bawat kilos ko maraming nagbago pero Alam ko na ito yung Plano sakin ni lord. Yung bawat desisyon na binibitawan ko kailangan makakabuti at makakatulong sa pamilya ko. Halos Wala akong ibang iniisip bukod sa pamilya ko yung kahit wala ng matira sakin basta sila meron.

Pero Hindi ko ini-magine na lahat ng pinangarap ko noon at lubos lubos na makukuha ngayon dahil broken family ako noon pinangarap ko yung kumpletong pamilya masaya, halos lahat ng Wala sakin noon sobra yung blessed na binigay ni lord sakin halos Wala na akong mahihiling pa.

My ONE &Only ♥️ Hanggang sa makilala ko siya dun nagsimulang mas lalong bumago yung buhay ko yung dating walang iniisip kundi barkada o kahit na ano yung taong handang samahan ako sa lahat Ng oras, sobrang blessing yung dumating sa buhay ko sobra sobra yung binigay ni lord para mas Lalo ako maging masaya at mabuting tao. Iniisip ko nga ano bang meron ako o ano bang ginawa ko para maging sa akin ang tao na Ito. Siguro noon pa man alam na ni lord lahat ng hirap na pinagdaanan ko para maging deserved ko yung mga ganitong bagay.
Ang nagiisang baby BOY ko ♥️ simula nung dumating kayong pareho sa buhay ko Wala na akong ibang iniisip kundi kapakanan at kinabukasan niyo kahit na Alam ko Hindi ako perpekto pero gagawin ko lahat para sainyo mahirap Lalo na at malayo ka sakin pero kakayanin ko. Kinailangan mo mangibang Banda para sa kinabukasan ng anak natin pero wag kang magalala andito Lang ako suportahan Kita sa lahat ng oras. Mahal na Mahal ko kayo.

Once again happy 4th year Anniversary Mahaaaal.

Alam ko yung hirap at pagtitiis mo dyan sa ibang Bansa kaya andito Lang ako sa lahat ng oras, maraming beses akong napagod pero hinding Hindi ako susuko mas madami pa tayong pagdadaanan mas madami pa tayong haharapin na pagsubok, Naguumpisa pa Lang Ang journey natin dalawa kaya still simula nung una magpa hanggang ngayon ikaw at ikaw padin ang gusto kong makasama.

Palagi ka lang magiingat diyan wag mo na akong iisipin okay lang ako Alam ko na balang araw lahat ng paghihirap at pangarap natin dalawa makukuha at matutupad natin yun na magkasama.

@KYZAINE021
Sponsors of KYZAINE021
empty
empty
empty

4
$ 0.01
$ 0.01 from @Genevie1218
Sponsors of KYZAINE021
empty
empty
empty

Comments

Happy anniversary pala sa inyu pare. Stay strong po sa inyu. Maramrami pa talagang challenges na darating sa inyu pare. Pero alam ko kakayanin at kakayanin niyo yan ng mag kasama.

$ 0.00
2 years ago

Stay strong sa inyung dalawa sis .

$ 0.00
2 years ago

Salamat po ma'am . God bless you

$ 0.00
2 years ago