Buy, Sell and Hold: Gcash E-Wallet

1 31
Avatar for JvAnora
2 years ago

Nag labas kahapon ng isang artikulo sa bitcoin.com patungkol sa isa sa sikat na ginagamit na e-wallet ito ay ang gcash. Kung pahihintulutan ito upang maging isang daan para makapag buy, sell at hold? Madami ang may pagkakataong makabili ng kanilang mga paboritong cryptocurrencies at makipag transaksyon sa kanilang kapwa crypto holder.

Naging daan nadin ito upang bumili ng cryptocurrency sa BINANCE kaya naman ang karamihan sa mga Pililpino ay nakakahiligan na mag buy, sell at hold ng kanilang cryptocurrency. Habang mas umaangat at patuloy na nag kakaroon ng innovation sa ating teknolohiya kahit sino o simpleng tao ay kaya na bumili at may sarili nang hold ng cryptocurrency gamit ang e-wallet app na ito.

Isa sa mga naging advantage nito ay ang mas mabilis na makabili ng load sa malapit na tindahan o sari-sari store. Karamihan na ngayon sa mga tindahan ay tumatanggap na ng pag CASH IN at CASH OUT ngunit hindi maiiwasan ang pagkakaroon ng transaction fee. Subalit, nag labas ng isang arikulo kaugnay sa nasabing fee ang 7-ELEVEN ay nag deduct na sa bawat mag cacash in o cash out na may 1% na bawas sa ating pag pasok at paglabas ng pera.

Kung iisipin natin malaking halaga parin ito para saatin. Dahil pandemya ngayon mahirap na kumita ng pera at limitado lamang ang mga ito.

Isa din sa naging advantage nito ay ang pag papadala ng pera sa iyong pamilya o kaibigan. Sa gcash no hassle na pupunta kapa sa remittance para makapag padala. Dito talaga ay magloload kalang sa malapit na sari-sari store sa iyong gcash account.

Isa nadin ako sa umaasa na ma aprubahan ito at mabigyan pansin para mas mapadali ang pagbili ko ng paborito ko na cryptocurrency ito ay ang Bitcoincash madaming dahilan para napili ko ang BCH.

Konklusyon, Kaya't kung ito ay bibigyan pansin na magkaroon ng features ang gcash patungkol sa cryptocurrency. Magiging sikat pa at mas mapalaki lalo ang industriya ng crypto, maging isa nadin ito maging isa na gawing payment sa mga pam publiko o private establishment.


Isang mapag palang araw! Ako'y muling magbabalik at nawa'y magtuloy-tuloy na ulit ang aking paglalakbay sa pag susulat. Magandang araw!

3
$ 0.07
$ 0.05 from @Jane
$ 0.02 from @charmingcherry08
Sponsors of JvAnora
empty
empty
empty
Avatar for JvAnora
2 years ago

Comments

Oi seryoso na yan ? Aba mag reg ako sa gcash pag uwi ko 😁

$ 0.00
2 years ago