First thing to do in the morning...

5 7

Good morning guys, good morning everything!! So magsusulat ulet tayo. Time check na muna its 6:24 in the morning. June 17,2020.

Grabe ang bilis lang talaga ng oras. Parang nung isang araw lang nag bagong taon ngayon nasa kalagitnaan na tayo ng taon. Pero ang dami atang nangyari this 2020.Hahaay buhay. So back to our topic.

Tanong. Anung una mong ganagawa sa morning?

Well ako, pagkagising ko. Normal hinahanap ko kaagad cellphone ko. Dont tell me na ako lang gumagawa nean. Oi.. Kasi alam ko ikaw din. Hehehehe.. Tapos scroll check s balanve sa coins. Ph kung pumasok na ba ang pay. Out ni read. Cash. Ikaw din ganyan diba? Tapos balik kay read. Cash ulet para tugnan kung nakailang points na. Tapos tingin sa notification bell kung merong magpapaapprove. Tama ba ako? Ganyan ka din.. Hehehe.. But anyways, so after ko kay read. Cash, tignan ko na daily verse ko tapos devotion tapos pray na. After mag. Pray balik ulet kay read. Cash kasi magsusulat din ng Morning prayer para sa extra points. Tama ba ako mga ka everthing?!

So, after ko makapasa ng article. Ayan tatayo na ako nean. Magmumumog tapos mag. Init ng tubig sabay saing ng kanen.Tingin ng ulam sa ref kung may sobra kagabie tapos initin. After that,timplahan na ng kape si boyfriend.. How sweet naman. Kasi Yung matanda nagtatampo yan paghindi ko tinimplahan ng kape sa umaga... Hahhaha.. Talagang ganto ang buhay ni misis pag nasa bahay. Lalo na during pandemic.

Hahaha so hanggang dito lang ako guys and everything.. Wala lang gusti ko lang e share sa inyo ung 1st thing in the morning na ginawa ko ngayon. So ikaw ba,

Anung una mong ginagawa sa morning?

Just comment below para ma like at subscribe ko.

Tenchu guys and everything. Ingatz and God bless!!

To be continue......... 😘😘😘😘😘

2
$ 0.00

Comments

Morning aga sis masakit nnmn sa ulo mgicp ng panibagong article wala pko naicp mauumpisa na task nmin wala pko nagagagawa.

$ 0.00
3 years ago

Hahhaha like mo naman article ko... Un nga eh ako kung anu anu nalang maisipan ko may ma pasa lang at maka points.... Hahhahaha... Morning😁😁😁😁😁

$ 0.00
3 years ago

ah oo nga pla visit ka nmn sa mga article ko at like subs. Kna dn para masaya tyo tyo nlng mgtulungan dto hahaha

$ 0.00
3 years ago

Tapos na. Na like at view ko na lahat..... Hahahhaa ang bilis lang....

$ 0.00
3 years ago

with comment na din para madagdagan points natin kc kng isang article lng tyo mgcocoment to comment hndi counted hahaha..

$ 0.00
3 years ago

1st thing do in the morning? aq ? check ng oras ,bangon at punta cr 😊 pee time 😁 tas toothbrush at hiLamos.. punta kusina bukas ng ref at iinom ng super Lamig na tubig 😊 uhaw bongga eh .. tas upo ,check qng my mainit 😊 tas timpLa kape ,kunin cp at onLine ky fb πŸ™‚ tas punta browser pRa icheck c read.cAsh ☺ sulat ng kunti at comment comment ng bahagya 😁 tas ayun onLine sa onLine games😊(mL) gang sa makaLimutan na c kape 😁😊 uy wag ikaiLa marami satin qng minsan mgttimpLa ng kape pero nakkaLimutan πŸ˜‚ after game ayun dretso cr para mgpafresh at maLigo .. tas sabay sabi hays panibagong umaga at gawain nnman ☺ start naku mgLuto ng aLmusaL ng mga pasLit q at mgLigpit ng higaan .. tas ayun waiting magising ang mga makukuLit 😊 so ayun keep safe every one have a nice day ahead 😊

$ 0.00
3 years ago

Talagang kasa kasama na natin si read. Cash sa araw araw. But anyways. Thank you kay read. Cash sa earning na binibigya nea araw. Araw at sayo my dear sa iyong reply. Salamat

$ 0.00
3 years ago

Ako? First thing in the morning hanap agad yung cellphone. Scroll scroll. Tingin sa mga apps tulad ng shopee, buzzbreak at yung iba pang apps ko na regular kong tinitingnan sa umaga. After kong tingnan bababa na ako para mag almusal. Pagkatapos nun manunuod ng tv kasama mga pamangkin. Kung may hugasin sa lababo huhugasan na din para sa tanghali konti lang ang huhugasan ko. Sakin kasi nakatuka ang hugasin. Oagkatapos nung cellphone na ulit. Facebook. Maghahanap ng webinar na pwede akong magregister( tas di naman makikinig sa webinar after nagregister) after magfacebook mag kkdrama o kaya kvariety show. Yun lang ang ganap ko sa umaga. Oh di ba bery productive.

$ 0.00
3 years ago