@Anties Hauz

0 0

Helll guys, hello everything!! Andito na naman ulet ako para magkwento sa inyo. Time check its 11:41 m and june 16,2020.

Andito ako ngayon nakahiga sa upuan while typing my article.

Nasa bahay ako ngayon nang tiyo at tiya ko para icturan ung nga halaman nea kasi sabi ko picturan ko para ebenta makatulong man lang sa kanila. Tyming pala ang pagpunta ko dito kasi wla silang masaing. Kawawa naman itong tiya at tiyo ko. Inaantay pa nila ang padala ng anak nilang galing Maynila kaso wala pa kasi hindi pa daw sumasahod.

Kasama nila sa bahay ung dalawang apo nila at ung bunso nilang anak. Puro kasi lalaki ang nga anak nila kaya dati nung elementary days ko pa dito ako tumatambay at nanananghalian.

Pero xempre iba na ngaun malalaki na mga anak nila kaya ung 2 apo nalang kasa kasama nila. Well, naabutan ko kasi si antie na nagtatahi nung kanyang lumang kurtina kasi sayang daw. Sabagay awkie pa naman. Pwede pa naman magamit.. So kwentuhan kame dito ng kung anu anu while si tiyo ko ang nagsasaing ng pangtanghalian.

Nagpabili ako ng isang kilong bigas at para sa ulang namin ginisabg sardinas na may pansit. Sakto na siguro sa amin yan pangtanghalian sa ngayon.

Naawa lang ako sa tiya at tiyo ko. Kasi wala na silang pambiling bigas. Gustohin ko mang tumulong kaso walang wala din ako sa ngayon.. Kaya ang way ko para nakatulong sa kanila ay ebibinta ko mga tanim niyang halaman para maconvert sa pera. Kaya pinost ko na sa social media. Sana naman may magkagusto at bilihin ung nga pinost ko na halaman nea pra may pambili sila ng bigas at ulam. Kawawa naman kasi sila.

So hanggang dito na lamang ang kwento ko.. Sana may bumili. Maraming salamat sa pagsubaybah..

Techu ang God bless!!..

Till next..... .

1
$ 0.00

Comments