Ang sakit...

0 6

Hi, share ko lang ung pakiramdam ko ngayon. Its 7:35 in the morning June 16,2020.ilang araw ko na din na pefeel tong sakjt sa gilagid ko kasi nung nag. Ulam kame ng sabaw parang nalapnos. So hindibko enexpect nga until now sasakit pa xah at nasama pa ang tonsil ko. Hahaau buhay.. Medyo na padalaw din kasi nag inum ko ng softdrinks this past few days gawa nung sobrang init kasi. Ayan tuloy pagising ko kanina sumakit na gilagid ko masakit pa lalamunan ko. Kakainis. Dami ko pa naman sanang gagawin ngayon kaso masama man pakiramdam ko.kaya siempre ngayon takot tayo magkasakit kasi pagmay. Ubo at sion ka isipin ng mga tao may covid kana hahay kainis kaya iyo ako ngayon,while typing this article umiinom ako ng mainit n tubig na may haling asin tignan natjn maya maya kung may alibyo bah kasi feel ko ang sakit ikaen at ilunok nito maya maya. Sana Lord gumaling kaagad ako. Hwag naman po sanang lumala kasi waz bufget me now.

Baka may alam keong homeremidies sa gantong sakit wl kasi kong budget ngayon sa gamot.

Tenchu ang God bless!!

1
$ 0.00

Comments

Inom po kayo maraming tubig. Inom ng maraming tubig. At wag kalimutang uminom ng tubig. Mahirap magkasakit especially ngayon. Tama po kayo, pag konting ubo lang mahirap na. Iba na agad iisip ng iba. Minsan nabilaukan lang kala nila kung ano na. Hahaha just saying po. Basta inom po kaya tubig. Yun lang po. Thank you.

$ 0.00
3 years ago

Maraming salamat po. Hayaan mo sundin ko ting advice mo na iinom ng maraming tubig. Keo din ingatz and God bless

$ 0.00
3 years ago

Hahahha . Masakit yan lalo na kapag kakain ka ng may suka sobrang sakit at magiging singaw na siya. Ang remedies diyan ay magsipilyo ka ng colgate na may konting asin para mawala ang hapdi at bacteria.

$ 0.00
3 years ago

Kay nga eh. Morning aga kung nagising sa sakit ngaun ky ngmumig ako ng maligamgam na tubig na may asin.... Hahhhaha sana maokay na...

$ 0.00
3 years ago

Ang sakit, what does it mean, I wasn't sure, but something I was sure of, was that it was not English. As well as the article.

$ 0.00
3 years ago

This article is about any sakit. It is very enjoyable. I am waiting for your writing. I salute this writer.

$ 0.00
3 years ago

Thank you for reading my article.. Take care and God bless!!

$ 0.00
3 years ago

Wala din ako naiisip na home remedies siguro inom nalang Ng maraming tubig. Yan lagi paalala Ng papa ko .more on water Lang talaga .

$ 0.00
3 years ago

Than you po s advice hayaan neo inom ko maraming tubig... Salamt salmt. Ingat po keo God bless

$ 0.00
3 years ago

Walang anuman .

$ 0.00
3 years ago

Sana Lord gumaling kaagad ako. Hwag naman po sanang lumala kasi waz bufget me now.

$ 0.00
3 years ago

wala po ko lm ng remedies para sa gilagid nyo ang pwd ko lng gawin ay like and sub. Kita ty

$ 0.00
3 years ago

Yes,i am new here in read.cash I don't have. it's news are vey amazing

$ 0.00
3 years ago