Bye $5.52 just to access read.cash

58 71
Avatar for Jeansapphire39
2 years ago

Good morning to all and hoping that all of my fellow filipinos/filipinas really access this platform.

As I wake up this morning I open again my account here but still the same. Can't comment, can't upvote, can't tip and etc. But Ive seen the article of @BCH_LOVER then I download the DuckDuckGo Privacy Browser.

Heres the link of @BCH_LOVER BCH_LOVER/finally i got you its a big help guys. ..

At last I can access again my account here. Upon waiting to download the app, I grab some coffee and pandesal for my breakfast.

Few minutes later...

Oh my god!

I was disappointed again using the seedphrase. I put the correct words but how come its lost again? It appears its "OK" so I expected I did the right way. Just like before. I have $0.97 that time but I accidentally clear the history of my cryptotab browser but I retrieved my noise account that time and my funds still there.

It's big amount for me huhuhu. The $5.52 is lost in just 1 click. This is the reason why I hate to log in my account again that maybe I will lost it.

Bye bye $5.52 for nothing...

The only words I can say is "hahay life". So back to work again and earn a new. But im thankful that I can write an article today. Im so sorry to my fellow readers that Im absent yesterday due that I cannot access the platform.

Dont worry guys ill catch you all. To read all your articles today but I cant upvote as of now coz my fund is only $0.01 huhuhu.. Hope you understand guys and im almost crying upon writing this article.

Its $6.39 as I checked my account

Note:

Salamat kaayu sis @BCH_LOVER kay nka access nko sko account..

New beginning new life.. Thanks to all of you guys and keep safe always.

December 21,2021

7:16 am

Tuesday

Philippines

The fighter mom,

Jeansapphire39

21
$ 6.42
$ 4.53 from @TheRandomRewarder
$ 1.01 from @ewyr
$ 0.50 from @gertu13
+ 13
Sponsors of Jeansapphire39
empty
empty
empty
Avatar for Jeansapphire39
2 years ago

Comments

Ay may ganoong browser po?

$ 0.01
2 years ago

Uo meron at kahapon ko lng yan nalaman kaya nagtry ako. Ano gmit mo ngayon? Pero okay na ksi ang site eh.

$ 0.00
2 years ago

Babalik yon sis pilopilo pa sis kaysa doon sa nawala

$ 0.01
2 years ago

Sis bisaya ka? Di pa rin ako mkamove on sa nwlaπŸ˜₯

$ 0.00
2 years ago

Taga negros ko sis ,pero tagalog ako kabali lang ko mag bisaya Gamay,kaya nga sayang din.

Musta nga pΓ la ang bagyo sa inyo doon sa amin grabi Ang apekto

$ 0.00
2 years ago

Ah di pala pure bisaya gaya nmin ni bch_lover. Di masydo graveh sis pero may baha din pero mas grvh sa cebu, siargao, leyte

$ 0.00
2 years ago

Malaki laki rin yan mamsh , ok lang po yan I believe maeearn mo ulit yan hehe cheer up poπŸ₯°

$ 0.01
2 years ago

Hahay na lng ako langga huhuhu.. Sayang din yun pero no choice kundi tanggapin.

$ 0.00
2 years ago

I am lucky enough to have entered them correctly with just one try. Sayang talaga yung pera sis.

$ 0.01
2 years ago

Good job ka nga sis eh..Kahit tama nmn ginawa ko eh, nag "ok" pa nga pgktpos ko etype seed phrase ko. Sa akin nagloloko tlga.

$ 0.00
2 years ago

Natatakot ako sa "Ok" na yan lol kasi pag nagkamali ka babuu na talaga sa $$

$ 0.00
2 years ago

Ay ako sis at first ndi nya din tinanggap then click ko ung try again then input the same seed phrase ayun ok na

$ 0.01
2 years ago

Sis naging "ok" pa ang reply after ko malagay ang seed phrase pero nwla tlaga huhuhu

$ 0.00
2 years ago

Ay iba namam sa akin sis ndi nya muna tinanggap kasi zero daw ung wallet na un, pero after try ko uli lumabas naman ung karamput kong earnings

$ 0.00
2 years ago

Hala choosy pa sis heheh.. Sa akin ok agad ksi may laman eh.. Hahay tlga sis.. Nka tatlong wallet na ako na puro may laman.

$ 0.00
2 years ago

Sayang pera na naging bula pa pero okay lang yan dae may mga times lang talaga na parang hindi para sa atin ang mga bagay bagay. Mabuti at nakabalik kana din dito grind nalang ulit para maibalik yung nawala.

$ 0.01
2 years ago

Hahay na lng jud ako nastorya gaina dai ui huhuhu.. Paita sa update nya naa pa jud sulod ako read dri. Kayod na sd ta ani.

$ 0.00
2 years ago

Butinlng sissy nakapasok kna din. Paano palan a nawalakinita mosissy eh hawak mo nmn ang phrase seed mo

$ 0.01
2 years ago

Hay nku sissy at akoy nalilito pano nangyari eh nag "ok" na nga nong matapos ko malagay ang seed phrase. Bye bye na lng tlga.

$ 0.00
2 years ago

Andon pa din un sa old browser mo kpg maopen na makukuha modin ulit

$ 0.00
2 years ago

Sana lng sissy huhuhu.. Pwede na din magamit sa pg renew ko sa mga na expire kung sponsorship😁.

$ 0.00
2 years ago

Ouch sis, ako ngayon lang nkapag open dahil ayaw sa phone ko talaga now I am using my son's phone, mabuti naisave ko ang seed phrase or else ganyan din nangyari sakin

$ 0.01
2 years ago

Sis tama nmn ginawa ko at may "ok " pang nalalaman pgktapos ko ilagay ang seedphrase. How come nawla huhuhu...

$ 0.00
2 years ago

Bakit kaya anong kayang nangyari move on na sis maeearn mo naman uli yun

$ 0.00
2 years ago

Ganyan dati sa akin sis nong na clear history ako mismo ng browser non kaya goodbye na yung funds ko..kya kayod na nmn sis..

$ 0.00
2 years ago

I'm so sorry about the loss. The maintainace amd inability to login cost so many of us a lot. At some point I had to clear my cache before the site began to to properly again in my device. A friend of mine also lost $6 this morning.

$ 0.01
2 years ago

Thank you my friend and dont stock your funds here. I always transfer my $5 everytime I reach that amount to avoid losing. Dont ever clear your history in your browser once you started your read.

$ 0.00
2 years ago

I'm sorry about that sis. Tinry mo ba sa Bitcoin Wallet sis kasi yung akin nag import wallet ako dun tas tinype ko yung seed phrase ko kasi may na earn din ako mga $10. Tas after, nakapasok naman sis. Sobrang lungkot ko din kasi sayang yun pag hindi ko nakuha. Sobrang laki na yun. Buti sinulat ko yung seed phrase ko sa small notebook ko.

Same tayo sis kay sis Lover din ako nakakuha ng info. Tinry ko at last naka log in na ako. Sobrang thankful at sobrang saya ko. Akala ko di na ako makapag log in sis.

$ 0.01
2 years ago

Salamat at sis at naiiyak tlga ako huhuhu.. Mareretrieved pa ba yun sis sa bitcoin wallet? Ksi ako mismo nagsesend dito sa read papunta bitcoin wallet ko eh tlgang nwla na yun. Nag appear ksi c bch_ lover sa notif ko kya binasa ko agad. Kya goodluck na lng sa atin, hahay tlaga sis.

$ 0.00
2 years ago

Things are never as bad as they look. Have patience and faith and everything will be fine. So you can give a little tip to whomever you wish. I hope it helps.

$ 0.01
2 years ago

Oh my! Thanks for big upvotes maam and I really appreciate it. Big help for me. It makes me cry again coz I can upvote all of them as what Im doing. Thank you so much.

$ 0.00
2 years ago

God bless you and keep going.

$ 0.00
2 years ago

Mabuti nalang sakin sis nakasave ang seedphrase ko..may option naman sis tsaka ang wawarning sila..sayang yun..sana trinay mo ulit ilagay ung seedphrase

$ 0.01
2 years ago

Sis tama nmn ginawa ko at nag "ok" pa nga after pero hala nwla tlga ang funds ko.. Usap tyo sa tg bka may way pa.

$ 0.00
2 years ago

Sakin nag warning,na capital letter ko kc yung isa, sabi pag nag okay ako mapupunta ako sa wallet na walang laman, tapos may nakalagay try again, Kaya nag try again ako tapos ayon na ok na..sayang naman kc 40+ ko..πŸ˜…πŸ˜…

$ 0.00
2 years ago

Wlang warning sa akin sis ksi nka ilang ulit ako sa pgreview ng seedphrase ko ksi nawla din dati ang funds ko. Hahay nauli ulit kahit tama nmn. Mabuti ka pa sis pero mas malaki yang sayo ah.

$ 0.00
2 years ago

I've been using Duck Duck Go for 4 years. Glad you made the switch and I hope things go well for you going forward.

$ 0.01
2 years ago

Thank you but ive lost my funds...

$ 0.00
2 years ago

Wow, welcome back sis, makamiss mag online diri sa read no? Wala Nimo na copy ang seed phrases Nimo?

$ 0.01
2 years ago

Salamat sa imo sa article sis. Nkasaved mn sis tpos pghuman nko type na ni appear mn "ok" so nagtuo ko ok ra ang tnan. Hala kalain jud ky nabinlan rko ug $0.01 hahaha. Tawa na lng ko.

$ 0.00
2 years ago

Wala maka-connect ang imong wallet sa bitcoin.com

welcome sis

$ 0.00
2 years ago

Same rmn ni sa noise nko sis ug wa ko mgsave ky ako rmn naga process inig mgtransfer ko. Chat sa ta kadali sa tg plsss..

$ 0.00
2 years ago

Sis try mo open account mo sa daan nga browser nag imo gigamit. Na ok na ang Chrome nako

$ 0.00
2 years ago

Nakuha na nko sis taud2 lng. May gni nkuha pa nko ba. May gni naa pa sa pikas browser nko.. Ngano kha na ingon ana no?

$ 0.00
2 years ago

Ingon ana sis basta daghan wallet imo gamit. Try ug copy to seed phrase sa back up your wallet

$ 0.00
2 years ago

Ayha na pg zero balance ko ky makuyawan nko ba

$ 0.00
2 years ago

ok sige, chat na

$ 0.00
2 years ago

Saakua ate mas sakit, $6.65 dili ma kuha kay naka limot kos akuang seed phrase. Huhuhu paita ani uyy.

$ 0.01
2 years ago

Lagi mas dako man imuha dong nya wa diay nimo ma screenshot pud pero mski ako gni nga tma nawla jpon.. Unfair kaau huhuhu.

$ 0.00
2 years ago

Tan awa sa My Account imuha ate ug naa paba.

$ 0.00
2 years ago

Dong $6.39 jud ang tua huhuhu.. Unsaon mn pgkuha ato twn

$ 0.00
2 years ago

Cge cge.. Wait check nko.

$ 0.00
2 years ago

Ouch! This is so painful sweetheart but i believe God will surely bless your efforts here with more and more BCH

$ 0.01
2 years ago

Thank you sammy boy. Hope so and its so sad to lose it even its not big others but I workd harf for that money.

$ 0.00
2 years ago

I'm so sorry to hear about this. I know how you feel and wish I could do a magical reversal. I do hope it wouldn't happen next time. So sorry..

$ 0.01
2 years ago

Thank you po. I feel sad again coz it happened again just like last time.

$ 0.00
2 years ago

hmmm I had to log on another computer last week and imported my seed and it worked fine for me, That is strange Jean sorry to hear na

$ 0.01
2 years ago

Good for you Teng but me not really work it and I reviewed it many times but how come? It said ok as I finished wiriting my seedphrase.

$ 0.00
2 years ago