You are my hiding place

8 18
Avatar for Jay997
Written by
2 years ago

If I have a heavy feeling i know where I will run. Kapqg napapakinggan ko qng mga kanta na ito gumaan ang aking pakiramdam. its better to choose the tagalog para mas maramdaman ko talaga Yong presence niya.

Salamat Panginoon

Puso ko'y iyong sinisiyasat buhay koy iyong alam ang lahat kung lihim oh YAHWEY ay tiyak mo nga nalalaman,ang lahat ng aking ginagawa sayo ay di lingid. Salamat Panginoon kilala mo ako Salamat Panginoon tinutuwid mo ako.ikaw lang ang may alam ng aking patutunguhan.

Wala akong maitatago sayo iyo alam mo ang lahat ano ang laman ng aking puso't isipan kaya walang hanggang Pasalamat sayo Panginoon.

Gaano man kalayo ang langit

Ikaw ang kalakasan namin malalapitan at kaligayahan dumating man ang pagsubok walang makakapag hiwalay walang maikukumpara sa pag ibig mo.gaano man kalayo ang langit pag ibig mo para sa lahat. Luluhod kami sa paanan mo.sasamba sayo oh DIYOS.ikaw aming DIYOS kalakasan at kaligayahan.

Kahit gaano man kalayo ang langit ang iyong presensiya ay aming nararamdaman at Di mo kami pinababayaan ikaw ay palaging nakatanglaw sa amin mag pakailanman.

Tapat kailan pa man

Sa Panginoon JESUS ako magtitiwala sa biyaya niya't habag doon may pagkalinga,sa lungkot at lumbay andon siya't dumadamay ang Panginoon tapat kailan pa man.kung ikaw ay nang lalamig wala kang malapitan.para bang ang daigdig sa iyo ay ipinapasan alalahanin mo sana na minamahal ka niya.ang Panginoon tapat kailan pa man.

Siya lang ang makakapag puno ng ating mga kailangan ,ang biyaya niya ay sapat,hindi siya nag kulang sa atin ,kahit di tayo karapat dapat basta lumapit lang tayo nag hihintay lang siya sa atin

Sa presensiya mo

Sa presensiya mo Panginoon JESUS hangad ko lang lagi mamalagi sa presensiya mo.sa pag taas ng mga kamay ko pag suko ng buong buhay ko.hangad ko lang lagi mamalagi sa presensiya mo.

Wala akong hinhangad kundi ang iyong presensiya ay aking maramdaman sa buong buhay ko

Isusuko ang lahat

Ang aking buhay ay binago ng Panginoon,kaya maglilingkod at isususko ang lahat sa kanya na nangako at umibig ng tapat susunod anumang maging kalagayan mamumuhay sa kanyang kalooban.

Isusuko ang lahat ng aking buhay kung wala ka wala akong magagawa.

Kami katagpuin

Narito kami nag papakumbaba sumasamba sa iisang DIYOS .hinahanap namin kariktan ng iyong mukha.sumasamo sa iyong pagkilos.at sa himig na hain tanging dalangin kami 'y katagpuin , iparanas mo sa min ang iyong kapangyarihan,iparanas mo sa min ang iyong kaluwalhatian hanggnaging ang aming kaluluway mapuspus ng lubusan at sa aming kalagitnaay bumaba ang kalangitan dakila iyong ngalan.

Samahan mo kami habang sumasamba saiyo iparamdam sa amin ang iyong kapangyarihan, itinataas namin ang iyong Pangalan. ikaw ang aming kailangan sa aming buhay.maraming salamat po sa iyong kabutihan sa aming lahat.

Pasensiya na po kung ito ang aking ginawa ito po talaga Yong pumasok sa aking isipan .ang gusto ko kasi ma share ko dito ang mga kantang ito.kasi siya ang source ng lahat anomang narating natin sa kanya lahat yon ng galing.God bless us

#84

December 27 2021

10:10pm

Kuwait

Love

Jay997

6
$ 0.24
$ 0.14 from @TheRandomRewarder
$ 0.03 from @Jeansapphire39
$ 0.03 from @Cleophia2
+ 2
Sponsors of Jay997
empty
empty
empty
Avatar for Jay997
Written by
2 years ago

Comments

Malamig sa tenga sis.. Sarap pakinggan. Laban lng sis.

$ 0.01
2 years ago

Nakakagaan bg pakiramdam

$ 0.00
2 years ago

It is good that you simply accept the authority of God's word. Have a great day🙋

$ 0.01
2 years ago

Yes sis always, thanks for reading even this tagalog your trying I really appreciate

$ 0.00
2 years ago

Ganyan din ako minsan sis tapos parang tanga lang tutulo na pala ang luha ko.

$ 0.01
2 years ago

Ako din kasi nakikipqg usap siya sa atin

$ 0.00
2 years ago

Sarap pakinggan nito. I will definitely listen to this on my rest day

$ 0.01
2 years ago

Masarap talaga sis nakaka relax na di mo maipaliwanang kakaiba

$ 0.00
2 years ago