It's a good day

Avatar for Jay997
Written by
2 years ago

Good day beautiful people, its a good day today, how your day today?bch pumping so high this time,I read more articles even in noise.cash thier all happy and I'm happy also.

Wala ako ngayong masyado maisip na article kaya ito na lang nangyari buong araw. Di gaano kadami ang aking work kasi walang klase ang mga alaga ko pati ang amo kung babae ay andito lang din sa bahay,tapos Di din ako nagluto sapagkat wala kaming stock sa freezer kundi chicken. Nag sasawana sila sa manok. Tinanong ko ang amo ko kung anong lulutuin ko Di daw niya alam,sumagot naman ang alaga kung kambal na babae na may idea siya kung ano ,if we do deliver the food today.tanong ng amo ko anong gusto mo burger daw ,Yong kakambal naman niya na lalaki ay pizza nag tatalo sila kung ano ,sabi ng amo ko parehong bibilhin,pero late na dumating ang amo ko kaya late na din kami kumain ng lunch. Pizza at burger at nuggets ang kanyang binili.

Our lunch

Another topic ,kagabi binigyan ako ng aking amo na babae ng 2 jeans na Lee ang tatak kaya ako naman ay sobrang saya at maganda at fit din sa akin. D ba bongga Di ko na kailangan pang bumili na gagamitin ko ngayong darating na pasko , masaya kung may mga natatanggap tauo na mga regalo

My own photo

And you know also happened today I convert my bch and I'm satisfied enough the price that's why I convert, and when it will do I will buy it again.m very thankful fir read.cash and noise.cash I really can't imagine I can earn like this amount. And thankful also to bch when is pumping . I have a recent article Kumita kahit Papaano

My own photo my earnings.

Nang matapos naming kumain ng hapunan ,nag aya ang akng mga alaga na mag laro kami dito sa labas ng aming flat , malawak at puede mapaglaruan ng bicycle or scooter. At ng Di pa sila na konteto nag aya pa doon sa 9floor sa mga kaibigan nila na mga bata at ang kanilanga yaya ay kaibgan ko din , dalawa lang kaming Pilipina sa building na ito .palagi din kaming nagkwekwentuhan na dalawa pinasali ko din siya sa noise cash at read.cash. kaya lang tumigil siya sa read cash..

Enjoy ang mgq bata sa kanilang pag lalaro matagal din kasi silang Di nagkita kita .sapagkat mayroon ng klase.sandaling oras lang naman ang aming itinagal at kam zy umuwi agad at kailangan ko pang mag plantsa ng kanilang uniforms at merong pasok bukas ,kaya hanggang dito na lang muna ang aking article, mukhang ng napaparami na ako ng kwento.kailangan ko jg matulog at gigising pa ako bukas ng 5am ngayon ay 11pm na dito.marami pong salamat sa inyong pag basa.

#46

November 10 2021

11:05 pm Kuwait

Love

Jay997

9
$ 1.86
$ 1.61 from @TheRandomRewarder
$ 0.05 from @Jane
$ 0.05 from @Jeansapphire39
+ 6
Sponsors of Jay997
empty
empty
empty
Avatar for Jay997
Written by
2 years ago
Enjoyed this article?  Earn Bitcoin Cash by sharing it! Explain
...and you will also help the author collect more tips.

Comments

Laki na ng ipon sis ha. Congrats sayo! More payan for sure. 😊

$ 0.01
2 years ago

I hope so na madagdagan pa ulit

$ 0.00
2 years ago

For sure yan!

$ 0.00
2 years ago

Ang saya naman sissy kay agang pamasko ni madam,, nakakatuwa kapag di nangungulit sa bahay ang mga bata hehe

$ 0.01
2 years ago

Oo maagang pamasko Di naman gaano kakulitan pag andito ang ina

$ 0.00
2 years ago

Indeed a good day

$ 0.01
2 years ago

Thanks sis

$ 0.00
2 years ago

Ayyy ang laki na ng ipon sis.. congratulations..

$ 0.01
2 years ago

Ilang buwang ipon sis

$ 0.00
2 years ago

Ang laki na ng earnings mo sis congrats. Sa noise att sa readcash lang ba yan sis ?

$ 0.01
2 years ago

Oo lid mula July pa nsma ysn lodi

$ 0.00
2 years ago

Malaki na rin lods. Wala magbibigay s aatin ganyan kalaki halaga kundi NC at RC lang

$ 0.00
2 years ago

Oo nga lod

$ 0.00
2 years ago

Ang laki ng earnings mo Sis, congrats! At ang ganda din ng araw mo, lalo na may pa pizza and burger for lunch:D

$ 0.01
2 years ago

Nsjsipin kahit paano ,salamat

$ 0.00
2 years ago

Ang saya ng araw mo sis, tapos blessed na blessed pa. Pahingi nung burger, sarap kumain nyan ngayon?

$ 0.01
2 years ago

Oo sis blessed day talaga.oo ng masarap siya

$ 0.00
2 years ago

Namiss ko yung amo ko pg nag order sa mcdo tanging ako lng ang may rice hahahaha.. Alam ksi nya na I cant live without rice kahit isang serve lng. Alam ksi ni mam na sasakit ulo ko pg di nkakain ng rice. Tapos mga alaga ko sis na babae di inuubos kinakain sbi ko syang nmn at ubusin nyo yan.

$ 0.01
2 years ago

Ganon din sa akin sis pslagnh may kanin kasi nga alam nila na kanin talaga Yong gusto

$ 0.00
2 years ago

Alam din nila na mhilig tyo sa rice hehehe

$ 0.00
2 years ago

Oo nga sis

$ 0.00
2 years ago

Thanks to both platform read cash and noise cash they have been so helpful when it comes to financial aspect

$ 0.01
2 years ago

Yes that's really true

$ 0.00
2 years ago

Ang saya sis kapag may matatanggap tayo mawawala yung pagod , goodnight sis ako mamaya pa hindi pa ako inaantok.

$ 0.01
2 years ago

Oo sis nskakaalis ng pagod

$ 0.00
2 years ago