Questions

1 3

Newbie. Kaya confuse. Maraming tanong. Anyway, dahil nga kailangan mahaba ang itatype, magpapaligoy ligoy muna ako. Hindi verify account ko sa coins. ph kailangaan daw saking magselfie ako hawak ang id ko kaya bukas ko na lang aasikasuhin. Nakakahiya naman kasi sa kapatid ko kung bubuksan ko pa yung ilaw para lang magselfie na hawak ang ID di ba? Tsaka tulog na din mga pamangkin ko, baka magusing pagbinuksan ko yung ilaw, kaya bukas na lang talaga. Yung kaibigan ko nga pala na nagrecruit sakin dito busy na, nagrereply daw kasi sya sa mga subscribers nya dito. Kainggit. Sana all. Pangatlong article ko na kasi to pero niisa wala ang nakitang comment man lang. Sad life. Anyway yung tanong ko pala. Kailangan ba lagung may picture yung article pag-ipapublish? Kailangan din ba may title lagi? Pag wala hindi aaccept? Wala kasing kwenta mga picture ko sa phone. Mga irelevant sa tinatype ko. Kakahiya naman. So ying lang po tanong ko. Sana may sumagot na. Kahit isang comment lang masaya na ako. Atleast may pumansin. Thank you.

1
$ 0.00
Sponsors of Jabs
empty
empty
empty

Comments

Okey.. TULOY mo lng Yan .. hehe...

$ 0.00
3 years ago

Newbie din pero based sa experience ko, di napapublish ang article kapag walang picture kaya lagyan mo na lang ng kahit anong pic haha

$ 0.00
3 years ago

Hello. Don't worry ok lang na walang comment. Tungkol sa tanong mo yes kailangan ng picture at title every article na sinusulat mo. Download ka po sa google ng mga pictures ganyan ginagawa ko hehehhe. Pa subscribe po na subcribe na kita. Tyagaan mo lang dito makaka earn ka din. Have a nice day.

$ 0.00
3 years ago

Maraming salamat sa pagsagot sa aking katanungan. Nasubscribe na din kita. Have a nice day din sayo.

$ 0.00
3 years ago

yup kailangan yan:) hahaha since bago rin ako dito subscribe kita . feedback naman . :) salamat

$ 0.00
3 years ago

Salamat sayo. Magtyatyaga na lang akong magdownload sa google. Tutal si google nandyan lang palagi.

$ 0.00
3 years ago

Ganyan talaga pagka bago. Mangangapa ka. Pero for sure natututunan din natin at kikita din tayo ng malaki.☺️☺️

$ 0.00
3 years ago

Tama po kayo. Sa simula lang mahirap. Matutunan naman ang lahat. Sipag at tiyaga dapat din pairalin ng sa ganun kumita ng malaki. Happy earnings po. God bless.

$ 0.00
3 years ago

Pa subscribe na din sis. Tere03 po. Subscribe din po kita☺️☺️

$ 0.00
3 years ago

Done na po. Subscribe back. Thanks! 😁

$ 0.00
3 years ago

Na subscribe na din po kita. Thank you ☺️

$ 0.00
3 years ago

Tama po.

$ 0.00
3 years ago

Ako din po Hindi verify po Pero nakaka received po Ako Yun LNG po di mu po Yun ma ka cash out..need pa po KC I virefy para makapag cash out Sa coins.ph po

$ 0.00
3 years ago

Oo nga eh. Still waiting... Kaya habang naghihintay. Basa, comment, at gawa muna ng article for more earnings.

$ 0.00
3 years ago

pasubscribe na din po aq Like back po tuLungan po tau.. god Bless po 😊

$ 0.00
3 years ago

Done. Let's work hand and hand. Thank you.

$ 0.00
3 years ago

hahaha ayan tuloy inulan ka ng comment hehe pasubs back naman dyan boss like at comment narin yan gagawin ko sa mga article mo

$ 0.00
3 years ago

haha ayan inulan tuloy ng comment naawa haha,well paki subscribe na rin ako boss at like tsaka comment na ri sa article ko thanks

$ 0.00
3 years ago

Haha naappreciate ko naman ang mga comment. Atleast may nakapansin na sa dilemma ko. Anyways, subscribe and like back din po thanks.

$ 0.00
3 years ago

done na boss kanina pa tingnan mo ung iba mo article sa notification bell mo mga comment ko

$ 0.00
3 years ago

Thanks po.

$ 0.00
3 years ago

this article is about questions. Question is very is very important for our education.thank you writer.

$ 0.00
3 years ago