Natural na panlunas sa sakit

0 28
Avatar for Gibbs
Written by
3 years ago

Hello guys,share Ko lng sa inyo ang isang uri ng halamang gamot nakakatulong sa panlunas ng ibat ibang sakit.Ito ay tinawag siyang oregano na mabisa sa panlunas na may malubhang hika, ubo,sipon at iba pang sakit sa katawan.Kaya ito yung nakatulong sa anak ko tuwing nakakaranas siya ng ubo at sipon.Effective talaga 3 days Ko lng pinainum ng katas ng oregano nawala na ang sakit niya.Ginawa Ko as natural healing medicine para kanya,lalo na ngaun d pa natatapos ang pandemic na ito.

Anu ba ang mayrun sa halamang gamot na ito? Ayon sa napag aralan ko ang oregano ay mayrun antibacterial compound na lumalaban sa bacteria sa ating katawan at ibat ibang sakit tulad ng cancer at diabetes.Ang oregano ay May kakayahan makadagdag ng tamang insulin sa may diabetes.

Ang gawin niyo lng ay magdikdik ng oregano at pigain at pwd nyo haluin ng honey ayun sa panlasa.medyo may kapaitan ang oregano.Gaya sabi nila mas mapait pagna dapuan ka ng malubhang sakit.Be natural and maingat tayo ngayon lalo na may covid virus.Mahirap May sakit

Kayo na lang bahala mag comment,share and like, happy Sunday ,Stay safe

3
$ 0.00

Comments