Hanapbuhay Ko ay pagtitinda ng itlog

2 47
Avatar for Gibbs
Written by
3 years ago

Maganda Gabi po,ako po si Herbert tindero ng itlog.Sa ganitong paraan nabubuhay ang pamilya ko sa pagbebenta ng itlog sa palengke.Minsan nakakaranas din ako ng pagod pero bilang haligi ng pamilya kinaya ko at pinagsikapan ko para makapag ipon ng pera at kumita.Limang taon na po ako tindero ng itlog sa palengke at sa dami ng customer ko at nag oorder ng itlog,dito ako nakapagpundar ng lupa at bahay.Masaya ako at ito ang naging hanapbuhay ko.Dito ko kinuha ang pangangailangan namin,at baon ng anak ko tuwing nag aaral.Kaya proud ako at naging positive ako sa lahat ng ginagawa ko,At nagpasalamat ako sa panginoon kahit anung hamon ng buhay d niya ako pinabayaan."Thanks lord for the blessings"

7
$ 0.00

Comments

Ayus po yan sir ang pagtitinda ng itlog ay isang marangal na trabaho. Nakakahanga po ang inyong kasipagan at pagtsatsag para po sa inyong pamilya. Sana tularan ka po ng iba na kes amagreklamo sa buhay ay gumawa ng paraan para mabuhay. At wag gumawa ng masama sa kapwa para ang balik sa atin ng karma ay magandang karma. 👍👍

$ 0.00
3 years ago

Salamat po

$ 0.00
3 years ago