Relationship

I said “load mo ako” but I receive “wala akong pera”

I said “crush ko yun” but I receive “edi dun kana”

I said “ang pangit mo” but I receive “atlest mahal mo”

I said “cute ako” but I receive “saan banda?”

I said “galit ako” but I receive “galit din ako”

I said “nag tatampo ako” but I receive “tampo ka jan”

I said “break na 'tayo” but I receive “break mo mukha mo”

I said “ml o ako?” but I receive “kayong dalawa”

I said “mahal mo ba ako?” but I receive “hindi... Kase mahal na mahal na mahal kita.”

Get a ka- relationship na siraulo pero mahal na mahal ka.

Hindi yung porket Gwapo/Maganda, sasagutin na agad tapos bandang huli mag sisisi lang din.

Sa panahon ngayon madaming Magaganda/Gwapo, pero sila din minsan ang dahilan kung bakit tayo nasasaktan..

Sa panahon ngayon madaming hindi Kagandahan/Kagwapuhan, pero sila pa ang mga totoong seryoso sa isang relasyon.

Get a relationship na kaya kang intindihin, mahalin, at higit sa lahat yung kaya kang ipaglaban sa lahat at hindi ka iiwan at may respeto sa Babae/Lalaki..

Love is not about beauty,

Because it's about happiness...

5
$ 0.00
Sponsors of FelmarAlmighty
empty
empty
empty

Comments

Tamaaa 🤧🤧👏👏🤝

$ 0.00
3 years ago

Yesss😊❤

$ 0.00
3 years ago

✌️✌️

$ 0.00
3 years ago

Mahal kita pramis yan pag wala sya :)

$ 0.00
3 years ago

Halaka syaaa

$ 0.00
3 years ago