Nusery Rhymes

4 17

Sino mga nakaka relate dito, na laging naririnig ang "ChuChu Tv, Cocomelon at Super Jojo,"marami pang iba dahil may anak na at laging nanonoud nang nursey rhymes?

Pati ikaw memorized mo na yung" The wheels on the bus goes round and round, round and round all through the town, the wipers on the bus goes swish swish swish swish all through the town"

Mga toddlers ngayon tutok na rin sa gadgets adik na rin. Kaliit pa nga eh.

Kaya kailangan talaga nang patunubay at gabay nang magulang upang ma limitahan ang pag gamit nila nang gadget's.

By: Eybyoung16

2
$ 0.00
Sponsors of Eybyoung
empty
empty

Comments

Whahaha blik sa pagkabata sis hindi nkakasawa

$ 0.00
3 years ago

Hahhaha hindi sis yung anak ko kase puro nursery rhymes hahahha

$ 0.00
3 years ago

sa totoo lang po diko kabisado yan nung panahon na ako ay bata pa hehe,pero nung nagkaanak ako dun nakabisado ko mga nursery rhymes haha, no choice eh hehe kailngan ko magdownload ng mga ganyang music and videos para sa mga chikiting ko ...

$ 0.00
3 years ago

Hahahha. Same tayo di nmn uso nursery rhymes dati satin ngayon lang ..mga chikiting sobrang adik nyan haha

$ 0.00
3 years ago

Attention: Hindi po ito fake news! Or haka'haka lang na sabi ng iba. Ako po si Dr. Sin yua Uy at aking asawa na si Dr. wenn chen uy, Ang mensahi na ito ay ginawa namin para malinawan kayo sa Buong katotohanan. At hindi na kayo ma bulag bulagan pa. Kaming mag asawa ay Galing sa Beijing China at naka base kami sa Isang Science laboratory sa Main land China. kaming mag asawa ay mga Retired scientists. Ilalabas namin Ang totoong kwento o rason kung bakit may COVID-19 na nagaganap ngayun sa Mundo ay buong puso naming isusuwalat ang lahat ng katotohanan patungkol sa sakit na ito. Lihid sa ating kaalaman na ang COVID-19 Virus ang galing sa Paniki. Peru hindi yan totoo yan lang ang ipinalabas nila sa mga media. Peru ang totoo Ang virus na ito ay Man Made Virus ibig sabihin ang Virus na ito ay gawa ng tao hindi ng isang hayop. Ginawa ito ng mga scientifico Batay narin sa plano o utos ng isang leader ng isang bansa. Hindi ko na babanggitin na kailangan nilang gumawa ng virus at ipakalat sa buong mundo para MABAWASAN ANG POPOLASYON SA MUNDO dahil alam nila na over population na tayo sa mundo kaya sila gumawa ng napaka delikadong virus na ito. At alam ng mga taong gumawa ng Sakit na ito ang gamot. Peru hindi pa nila ito nilalabas ang gamot nato hanggat hindi pa nila nabubuo ang target na 100 billion people died worldwide. Ganyan karaming tao ang gustohin nilang mawala o mabura sa mundo. Kaya paki pasa po ng message na ito. Dahil kayo lang po ang makakatulong na sa iba na malaman ang katotohan. Salamat!

-forwarded

$ 0.00
3 years ago