Good morning everyone,super pagod ko kahapon,halos maghapon na ako nakatayo,lumabas kase kami, namalengke bumili ng gamot, nagbayad ng bills,at kumuha ng delivery na item na inorder ko sa lazada,dun ko lng kase iniadress sa kapatid ko mas mura kase sa kanya ang shipping fee,hay bago paguwi bahay nagayos Ng mga pinamili, naglinis Ng isda,at pagkatapos nagluto Ng pangtanghalian namin,bago pagtapos namin kumain nagpahinga saglit bago Tayo na naman para gumawa naman Ng kimchi na paborito ko,nkapahinga ako ay magpast 4pm na,kaya nman kaysarap Ng tulog ko buong Gabi akoy Wala Ng bangon para umihi,Salamat sa Diyos,nakarest ng mabuti,sabak na naman sa bagong gawain

3
$
User's avatar
@Erlyn posted 3 years ago

Comments

Wow grabe ang sipag mo sis

$ 0.00
3 years ago

Maganadang umaga sissy. Sana all buzy 😂 ako buzy sa panunuod, buzy sa pag lalaro,buzy s pag kain, buzy kaka selpon 😂😂😂 ay buzy din pala ako ngayon ko lang narealise. 😂😅

$ 0.00
3 years ago