Covid Cases today

9 15
Avatar for Djgeloremix
3 years ago

Hi mga ka-RC na pinoy. Gusto ko lang ibalita sa inyo ang total ng Covid Case dito sa ating bansa.

Ang total natin ay malapit na mag200k, medyo hindi na ako nabigla kasi nung 100k palang, expected ko na na dadami pa yan eh.

Pero ang gusto ko lang sabihin, wag kayo magfocus dun sa TOTAL CASES. Dun kayo magfocus sa active cases which is nasa 60,000 lang.

Paalala ko lang sa lahat, Huwag na lumabas ng bahay kung hindi naman mahalaga ang pupuntahan, mas safe sa bahay ๐Ÿ™.

Lagi kayong magiingat guys! At magsuot ng face mask at imaintain ang proper distancing para makaambag tayo kahit papaano sa sarili nating bansa. Ang pagiging disiplinado ay malaking tulong na sa ating lahat.

Ingat kayo palagi, yayaman pa tayo dito sa RC right? Hahaha

Subscribe to me @Djgeloremix

3
$ 0.00
Sponsors of Djgeloremix
empty
empty
empty
Avatar for Djgeloremix
3 years ago

Comments

hanggat marami ang matigas ang ulo dadami parin ang magkaka positibo

$ 0.00
3 years ago

Tigas ng ulo ng pinoy. Mga pasaway dito samin ewan ko ba parang normal sa kanila. Di na umuubra yung barangay.

$ 0.00
3 years ago

Mismo. Dito sa amin umabot ng 200 ang case. Buti nalang nasa 20+ nalang case dto samin. Sumunod naman nung dumami ang case haha

$ 0.00
3 years ago

Aalis ng kusa yung covid mapipikon sa pinoy.

$ 0.00
3 years ago

Hahahahah sa sobrang toxic ng kapwa pinoy๐Ÿ˜‚

$ 0.00
3 years ago

Ang covid nakukunsume sa tigas, paulit ulit na nahuli ng Barangay wala talaga.hahaha

$ 0.00
3 years ago

nice sir..keep updating..

$ 0.00
3 years ago