Tula para sa mga Paasa

3 9
Avatar for Cyril
Written by
3 years ago

Tula Para Sa Mga Paasa

Simula nung naging kaibigan ka
Mundo ko ay biglang nag iba
Ano nga ba talaga itong nadarama
Bilang kaibigan ba o bilang pagsinta
Kapag tayoy palaging magkasama
Hindi ko mapigilan ang aking saya
Sa ngiti mo lang na kayganda
At sa chinito mong mga mata
Araw araw akong nanalangin Balang araw ako ay iyo ring ibigin
At isang araw sinabi mo sa akin
Na ako sayo ay mahalaga rin
Kaya't hindi ko napigilan itong nadarama
Pinagtapat ko itong aking pagsinta
Akala ko ay may PAG ASA na Ngunit na FRIENDZONE lang palapaki shout out sa mga laki nga paasa

1
$ 0.00

Comments

Eh para namang lyrics ng Kaba ung ibang line Jan.

$ 0.00
3 years ago

Dinagdagan ko Lang po😅

$ 0.00
3 years ago

Paasa ba un? Tawag Don? Hahaha

$ 0.00
3 years ago