Maghodl o l-Sell?

0 24
Avatar for Claire.24
2 years ago

Tama pa bang ihodl ko Ang aking tokens o I-sell ko na lamang ito dahil bumaba ulit ang presyo nito? Nahirapan ka rin bang magdesisyon gaya ko o Ako lang Ang nahirapan?; Naranasan mo na bang nag-alinlangan kong i-convert mo Ang iyong BCH o ihold mo ito?

Magandang araw aking mga kapwa magbabasa at tagpagsulat . Ika-7 buwan Ng September taong 2021 ay muling bumaba Ang presyo ng BCH o Bitcoin Cash. Ang pagbaba ng market ay syang pinakamalaking problema ng mg holders ng BCH sapagkat kasabay nito ang pagbaba ng kanilang pera mapa dollars,yen, won,euro,o peso man . Sa Amin namang mga maliit na mga holders ay isa itong malaking kawalan. Mga tulad naming ang siyang tanging source of BCH ay Noise and read Cash lamang masakit ito sa amin. Mula 39k patungong 30k .

Laging pumapasok sa isip ko sa tuwing baba ang market kung ihodl o I-sell ko na lamang ito. Yung tipong nasa ready to convert na Ang Satoshi mo pero may bumubulong sa'yo na huwag i-hold mo yan. Hindi ko alam kung tama bang i-hold ko ito o I-sell na lamang? Tanong na laging walang kasagutan sapagkat Ako lamang ang nakakaalam. Nagtatanong ako sa kapwa ko Noisers kung ano Ang dapat. Sari-saring mga opinion ang aking nakalap Mula sa kanila .

"Kung Ako sa'yo ihodl ko muna yan tataas pa Yan tiwala lang". "Hay! Benta mo na sapagkat mas baba pa Yan Nako sayang yung pera mo". " Nasa sa'yo Yan kung ihodl o Hindi sapagkat Ikaw ang may dala niyan pero kung Ako naman ang tatanungin mo ihodl ko yan alam ko tataas ito and a right time pero kung needs mo naman ang halaga nito e auto sell ka na"

Ilan lamang sa mga opinion na aking nakuha mula sa kanila. May gusto ihodl ko meron namang hindi paano ba to? Masakit man isipin na ang iyong pera ay bumaba pero sabi nga nila "BILOG ANG BOLA " okay subukan ko. Hindi pa Rin maalis sa isip ko ang halaga na nawala sa akin.

Paano kong I-sell ko ito at bigla Naman itong tataas pagkatapos ko ibenta and onthe other hand paano kung mas bumaba pa ito mas lalong liliit Yung pera ko? Minsan na Akong nagbenta Kasi bumaba Ang presyo pero ilang minuto lang ay tumaas itong muli. At iyon Ang pinakamaling desisykn na nagawa ko. I'm stuck right now. But I still HODL it . May tiwala pa rin Ako na tataas itong muli lol. Napuno man ako ng doubts noon pero nalampasan ko ito kahit baba pa iyan ng sobra Hindi Ako bibitaw. Sa simula marami akong doubts about hodling a BCH on my wallet but with the help of my co-hodlers mas maging matatag ako na huwag basta-basta magdesisyon. Pag-isipang maigi .

Kung Ikaw kaya tatanungin ko Maghodl ka ba o ibenta mo na lamang ito?

HANDA KA BANG MAGHODL KAHIT BUMABA NG 16% ANG HALAGA NITO O IBENTA MO NA LANG DAHIL MALAKI ANG NAWALA SA'YO?

Author's message; Minsan talaga ay susubukin Ang ating tatag kung kaya ba natin Makita kung gaano kalaki Ang mawala sa atin. At kung mananatili ba tayong matibay o Hindi. Hindi madali ang mawalan pero minsan mas doble naman ang magiging kapalit ng nawala sa atin.

Author's Note:Kung sakaling nahirapan ka dahil Malaki ang nawala sa'yo huwag lang mag-alala naranasan ko rin yan.

Written by:Yours Truly maraming 
salamat sa inyong LAHAT Hanggang 
sa susunod na aking artikulo.

2
$ 0.74
$ 0.74 from @TheRandomRewarder
Sponsors of Claire.24
empty
empty
Avatar for Claire.24
2 years ago

Comments