Bitcoin Cash; Nagtampo Ka Ba?

6 27
Avatar for Claire.24
1 year ago

PAALALA !!!!

Ang artikulo na ito ay pawang pampagood vibes lang. Kung Ikaw ay di sanay sa mga kulitan mag skip ka nalang charooot. Good vibes good vibes lang Tayo guys...

Bitcoin Cash o mas kilala sa shortname na BCH may tanong lang ako "May tampo ka ba sa Amin?

Naalala ko pa last year iyong biglang boom mo. Umabot ka ng lagpas $1000 na siyang ikanatutuwa ng maraming mga BCH holders. Dumating ang ilang araw at buwan unti-unti ka namang pababa ng Hanggang sa umabot ng 500 at maging ito'y naging $400.

Sana noong $400 ka pa lang ay inaccept na namin at di na sana kami maraming kuda. Andaming mga negatibo na aking nakikita at nababasa maparito man maging sa noise.cash.

BCH,BCH, anong nangyari sa'yo bakit bigla ka na lamang bumaba nang sobra na para bang binagsak ka mula langit pamuntang bedrock. Hindi namin maintindihan kung anong dahilan. Sa sobrang baba mo alam mo bang maraming mga holders na rin ang nagsisiiyakan. Sabi nga nila sobrang lugi na raw nila. Di ko man sila makikita at mayayakap pero ramdam ko ang lungkot nila pero sabi nga ni Kuya Kim "ANG BUHAY AY WEATHER WEATHER LANG".

Ang iyong pagbaba ay maaring epekto ito sa siege between Russia and Ukraine? Oh Sadyang nagtampo ka lang sa amin sapagkat aaminin ko naman Hindi nakontento sa binigay mong halaga. Ang lahat ng gusto ay mas tumaas ka pa pero alam kahit sobrang baba muna marami pa ring nagmamahal sa'yo.

Alam mo grabe ka kung magtampo, biruin mo mula $400 papunta $99(KASALUKUYAN) ano yon ?tampo na may dalang galit. Grabe ka naman BCH parang tagos sa puso yung tampo mo sa amin. Baka naman pwede nating 0ag-usapan yan . Balik ka na sa dati oh! Yung kulay Green nakikita namin Hindi yung pula sobrang sakit kasi kapag naging kulay pula ka . Kakapalan ko na mukha ko BCH kailan ka kaya ulit tumaas ano.

Hiling ko lamang na sana yang tampo mo ngayon ay mapapalitan ng ngiti at pag-ahon mong muli. Tandaan mo lagi na maghihintay kami kung kailan ka ulit mawalan ng tampo sa amin. Dahil sa panahon na iyan marami kaming hihila sa iyo pataas. Mawalan ng pag-asa huwag lamang sa'yo.

Mensahe para Kay BCH,

Magandang Araw kung ang pagbaba mo ngayon ay dahil nga sa global na problema na ating kinahaharap ngayon. Naiintindihan ka namin buong puso kaming magmamahal sayo mapataas man o mababa ang iyong halaga. Alam mo bang Ikaw Minsan Ang saviour ng buhay ko . Hinding-hindi ako mawawalan ng pag-asa na Ikaw ay muling babangon at sanay sa pagbangon mong muli maging contened na rin ang bawat holders sa iyong halaga/presyo. Huwag kang mag-alala marami man ang naging negatibo pero mas marami kaming naniniwala. Kaya BCH nagtampo ka ba?

SNA NAMAN WALA

Maraming salamat po sa pagbasa    
kahit minsan out of nowhere 
yong mga articles ko . Salamat!!!

2
$ 0.03
$ 0.02 from @Micontingsabit
$ 0.01 from @Grecy095
Sponsors of Claire.24
empty
empty
Avatar for Claire.24
1 year ago

Comments

Kya nga friend. Nkksad noh sobrang down.

$ 0.00
1 year ago

Tagis Yung tampo niya sis eee. Tataas Rin to tiwala lang tayo

$ 0.00
1 year ago

Grabe nga ang baba. Ano bang magagawa natin para tumaas ulet. Mag search nga ako about this.

$ 0.00
1 year ago

Hahahaha siguro dahip to sa siege between Russia and Ukraine sis pero tiwala lang tayo tataas Rin to

$ 0.00
1 year ago

Grabe magtampo si bch eh huhuhu

$ 0.00
1 year ago

Sobrang tagos na tagos kung magtampo

$ 0.00
1 year ago