Maganda sa puti😊

0 7

Hindi sigurado kung alam mo ito.Ngunit noong una kaming nagkakilala,Kinakabahan ako kaya hindi ako makapagsalita.Sa sandali iyon,Nahanap ko ang isa at Natagpuan ng aking buhay ang nawawalang piraso nito. Kaya't habang nabubuhay ako ay mahal kita. Magkakaroon at hahawak sa iyo Napakaganda mong kulay puti

At mula ngayon ang aking huling hininga Sa araw na ito mamahalin ko Napakaganda mong kulay puti Ngayong gabi Ang mayroon tayo ay walang tiyak na oras Walang hanggan ang pagmamahal ko At sa singsing na ito Sabihin mo sa mundo Ikaw ang aking bawat kadahilanan Lahat kayo na pinaniniwalaan ko Sa buong puso kong ibig sabihin ang bawat salita Kaya't habang nabubuhay ako ay mahal kita Makakagusto at hahawak sa iyo Napakaganda mong kulay puti

At mula ngayon ang aking huling hininga Sa araw na ito mamahalin ko Napakaganda mong kulay puti Ngayong gabi Napakaganda mong magmukhang puti, oo Napakaganda ng puti

Ngayong gabi At kung ang isang anak na babae ay kung ano ang hinaharap ng aming hinaharap

Inaasahan ko na siya ay ang iyong mga mata

Nakakahanap ng pagmamahal tulad mo at ginawa ko Oo, at kung nahulog siya sa pag-ibig, hayaan namin siyang umalis Lalakad ko siya sa pasilyo Magiging maganda siya sa puti, oo Napakaganda ng puti Kaya't habang nabubuhay ako ay mahal kita Magkakaroon at hahawak sa iyo Napakaganda mong kulay puti At mula ngayon ang aking huling hininga Sa araw na ito mamahalin ko Napakaganda mong kulay puti

Ngayong gabi Napakaganda ng puti Ngayong gabi

2
$ 0.00
Sponsors of Bryskie
empty
empty
empty

Comments

Random thought I have right now because of your tula my dear. Keep goin on this poems.

Much longer with style much better a But this is so much find already.

$ 0.00
3 years ago